Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Đặc biệt trên Báo in ngày 11.7.2013

 tự tiện “chẻ” nhỏ căn hộ; Nổ súng, vây bắt trộm cát trên sông Đồng Nai, 5 diễn viên gốc Việt trong Pacific Rim, GS Ngô Bảo Châu và GS Đàm Thanh Sơn nhận giải quốc tế, Karaoke bị tố nhốt tiếp viên để ép bán dâm, PVF sẽ khiếu nại BTC giải U.13, bí mật những tù hãm X của Israel… là những thông báo quyến rũ độc giả có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.7.2013. 

 tự tiện “chẻ” nhỏ căn hộ; Nổ súng, vây bắt trộm cát trên sông Đồng Nai, 5 diễn viên gốc Việt trong Pacific Rim, GS Ngô Bảo Châu và GS Đàm Thanh Sơn nhận giải quốc tế, Karaoke bị tố nhốt tiếp viên để ép bán dâm, PVF sẽ khiếu nại BTC giải U.13, bí mật những tù hãm X của Israel… là những thông báo quyến rũ độc giả có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.7.2013.

 tự tiện “chẻ” nhỏ căn hộ: Nhiều người đang đối mặt nguy cơ không được hoàn công và cấp giấy chứng thực khi mua những căn nhà do chủ đầu tư tự tiện “chẻ” nhỏ, giảm diện tích khi chưa được phép.

 Nổ súng, vây bắt trộm cát trên sông Đồng Nai : Giữa đêm, lực lượng công an đánh úp, nổ súng bắt giữ hàng loạt đối tượng trộm cát táo bạo trên sông Đồng Nai.

 5 diễn viên gốc Việt trong Pacific Rim: Trong bộ phim bom tấn đang làm mưa làm gió khắp các rạp chiếu tại Mỹ, có đến 5 diễn viên gốc Việt. Đặc biệt, một vẻ đẹp Việt mạnh mẽ điều khiển rô bốt đương đầu lại các quái vật đang tàn phá thế giới.

 GS Ngô Bảo Châu và GS Đàm Thanh Sơn nhận giải quốc tế: GS Ngô Bảo Châu tiết lậu với Thanh Niên về giải thưởng Simons Investigator nức danh nước Mỹ mà ông và GS. Đàm Thanh Sơn vừa được trao.

 Karaoke bị tố nhốt tiếp viên để ép bán dâm: Từ tin nhắn kêu cứu của một cô gái về việc bị nhốt và bị ép bán dâm, lực lượng cảnh sát đã phát hiện một quán karaoke chứa 10 cô gái với nhiều tả khả nghi

 bí mật những tù hãm X của Israel: Lần thứ hai trong chưa đầy 6 tháng, giới truyền thông lại vạch trần thêm một vụ giam cầm khôn cùng bí mật tại Israel với vô kể thông báo gây cấn về những nhân vật tuyệt mật.

 THANH NIÊN