Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Angela Phương Trinh muốn game thủ đem lại hạnh phúc

 Hotgirl này vừa xuất hiện trong teaser aimynhan.vn sáng nay 17/7 với lời nhắn "Thiếp chờ chàng tại Ải Mỹ Nhân". 

Tại teaser, hotgirl này đã hóa thân thành A Phòng. Đây là một mỹ nhân cấp cao trong Ải Mỹ Nhân  song song cũng là người đẹp lừng danh từ thời Xuân Thu Chiến Quốc.

Xuất hiện trong y phục, kiểu tóc và những phụ kiện đậm chất cổ trang, Angela Phương Trinh đã mang hình ảnh nàng A Phòng xinh đẹp đến gần với game thủ Việt hơn. Khi nhấp vào hình ảnh Angela Phương Trinh, người chơi sẽ được tìm hiểu thêm thế cục "hồng nhan bạc mệnh" của nàng.

Angela Phương Trinh xuất hiện với tạo hình cổ trang

Vốn là con gái của một danh y nước Triệu, A Phòng gặp gỡ và yêu Tần Thủy Hoàng từ khi vị hoàng đế này còn là một chàng thợ mộc Tần Doanh Chính. Tuy nhiên, lên ngôi Tần Vương, cuộc tình của họ cũng trở thành trắc trở bởi vị thế danh giá của ông và thân phận dân nữ của A Phòng. Vì ích lợi chính trị và những đua ganh chốn hậu cung, nàng A Phòng đã trở nên "người thiên cổ". Cái chết của người thương A Phòng là một trong những nguyên cớ tạo nên sự tàn nhẫn trong việc thống trị giang san, lạt với cung tần mỹ nữ của vị thiên cổ nhất đế này.

Yếu đuối trong chính sử nhưng khi hóa thân vào webgame  Ải Mỹ truyền hình an viên avg Nhân , A Phòng trở nên một mỹ nhân cấp cao cùng với những kỹ năng tương trợ cực tốt. Khi đấu tranh cùng chủ nhân, mỹ nhân A Phòng sẽ thi triển một kỹ năng bá đạo là Phân Căn Cốt (làm giảm 5 cấp sờ soạng kỹ năng đối thủ và tăng 5 cấp kỹ năng bản thân). ngoại giả người này còn giúp tăng điểm sinh lực, tiến công, bạo kích... cho chủ nhân. Bên cạnh A Phòng, trên trang teaser, người chơi còn được hội ngộ mỹ nhân Thư Nhi với đặc tài đàn ca hát xướng từng làm đắm say Tần Vương.

Câu chuyện tình đẹp nhưng buồn của A Phòng được Angela Phương Trinh kể lại.

ngoại giả, trên trang teaser còn xuất hiện đoạn clip Angela Phương Trinh giới thiệu nhân vật A Phòng. Trong đó, Angela Phương Trinh đã biểu đạt đúng chất một thiếu nữ thơ ngây thuần khiết từ đời thực và từng bước đi vào game và hóa thân thành nàng A Phòng lả lướt, đài các và nhiều mộng mơ. Thông điệp ở cuối clip "Thiếp chờ chàng tại Ải Mỹ Nhân " hẹn gây tò mò cho nhiều game thủ muốn sở hữu người đẹp này.

* Clip Angela Phương Trinh nhập vai A Phòng .

Hiện,  Ải Mỹ Nhân cũng đã mở cửa fanpage Facebooktại đâyđể cộng đồng đàm luận.

 Thùy Chi