Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Angela Phương Trinh tiếp tục làm đại sứ game Việt?

 Rất có thể, nữ ca sĩ, diễn viên này sẽ trở nên đại sứ cho Webgame Ải Mỹ Nhân sắp ra mắt. Nữ ca sĩ, diễn viên này sẽ trở nên đại sứ cho Webgame Ải Mỹ Nhân sắp ra mắt. 

Lời nhắn nhủ ngọt này được Angela Phương Trinh gửi đến cộng đồng game thủ Việt vào 10h00 sáng nay (ngày 17/7/2013) trên trang teaser của game Ải Mỹ Nhân  . Tại đây, hot girls đang nổi này đã hóa thân thành A Phòng. Đây là một mỹ nhân cấp cao trong game song song cũng là một người đẹp nức danh từ thời Xuân Thu Chiến Quốc.

Angela Phương Trinh: “Thiếp đợi chàng tại Ải Mỹ Nhân!”


Xuất hiện trong y phục, kiểu tóc và những phụ kiện đậm chất cổ trang, Angela Phương Trinh đã mang hình ảnh nàng A Phòng xinh đẹp đến gần với game thủ Việt hơn. Khi nhấp vào hình ảnh Angela Phương Trinh, người chơi sẽ được tìm hiểu thêm thế cục “hồng nhan bạc phận” của nàng.


Vốn là con gái của một danh y nước Triệu, A Phòng gặp gỡ và yêu Tần Thủy Hoàng từ khi vị hoàng đế này còn là một chàng thợ mộc Tần Doanh Chính. Tuy nhiên, lên ngôi Tần Vương, cuộc tình của họ cũng trở thành trắc trở bởi vị thế danh giá của ông và thân phận dân nữ của A Phòng. Vì ích lợi chính trị và những đua tranh chốn hậu cung, nàng A Phòng đã trở nên “người thiên cổ”. Cái chết của nhân tình A Phòng là một trong những nguyên do tạo nên sự bất nhẫn trong việc thống trị sơn hà, tẻ với cung tần mỹ nữ của vị thiên cổ nhất đế này.

A truyền hình an viên có tốt không Phòng hút hồn game thủ Việt bởi câu chuyện tình đẹp nhưng buồn.


Yếu đuối trong chính sử nhưng khi hóa thân vào webgame Ải Mỹ Nhân , A Phòng trở nên một mỹ nhân cấp cao cùng với những kỹ năng tương trợ cực tốt. Khi đương đầu cùng chủ nhân, mỹ nhân A Phòng sẽ thi triển một kỹ năng rất bá đạo là Phân Căn Cốt (làm giảm 05 cấp tuốt kỹ năng đối thủ và tăng 05 cấp kỹ năng bản thân). ngoại giả người này còn giúp tăng điểm sinh lực, tiến công, bạo kích... cho chủ nhân. Bên cạnh A Phòng, trên trang teaser, người chơi còn được hội ngộ mỹ nhân Thư Nhi với đặc tài đàn ca hát xướng từng làm si mê Tần Vương.

Mỹ Nhân A Phòng song hành cùng các cao thủ trong Ải Mỹ Nhân.


ngoại giả trên trang teaser còn xuất hiện đoạn video clip Angela Phương Trinh giới thiệu nhân vật A Phòng. Trong đó, Angela Phương Trinh đã miêu tả đúng chất một thiếu nữ thơ ngây tinh khiết từ đời thực và từng bước đi vào game và hóa thân thành nàng A Phòng tha thướt, đài các và nhiều mộng mơ. Đặc biệt thông điệp ở cuối clip: “Thiếp chờ chàng tại Ải Mỹ Nhân” đã hút hồn nhiều game thủ phấn chấn muốn trải nghiệm game để được sở hữu những người đẹp này.


Cùng với việc ra mắt trang teaser, Ải Mỹ Nhân cũng mở cửa 02 trang fanpage trên 2 mạng từng lớp lớn nhất tại Việt Nam là Facebook và Zing Me. Tại đây, người chơi sẽ được giao lưu và gặp gỡ những hotgirl nức danh trong vai các mỹ nhân Tần. song song, các thành viên còn được tham dự nhiều hoạt động ưa như đoán ô chữ, đua top fanpage trúng iPhone 5…


Trang chủ: http://aimynhan.vn
Fanpage trên Facebook: http://facebook.com/aimynhanfanpage
Fanpage trên Zing Me: http://me.zing.vn/aimynhanfanpage