Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Arsenal dạy trẻ em Việt Nam kỹ năng chơi bóng

 Được biết, Emirates là một trong những hãng hàng không phát triển nhanh nhất thế giới và có đóng góp không nhỏ trong việc giúp NHM Arsenal tại Việt Nam thực hành giấc mơ của mình là được gặp các thần tượng bằng xương bằng thịt. 



"Emirates, kết nối trẻ thơ Việt Nam với các cầu thủ hàng đầu của CLB Arsenal” là một trong những hoạt động rất ý nghĩa nhằm hướng tới niềm mê say bóng đá của trẻ thơ trên khắp mọi miền tổ quốc.

Được tuyển kỹ lưỡng, 60 em nhỏ từ 9 đến 14 tuổi đã may mắn có nhịp giao lưu, học kỹ năng chơi bóng cùng những ngôi sao của một CLB lớn đang thi đấu ở giải đấu bóng đá quyến rũ nhất hành tinh.

Buổi dạy diễn ra trong không khí rất phấn khởi, sôi nổi. Các bậc phụ huynh cũng là những cổ khích lệ cuồng nhiệt nhất.

Arsenal dạy trẻ thơ Việt Nam kỹ năng chơi bóng

Theo Wallcott liên tiếp hô các cầu thủ nhí “shoot…shoot” khiến các cầu thủ nhí chơi càng vậy và kiên tâm làm bàn, bên cạnh đó Chamberlain thì chỉ đứng ngoài quan sát và vui đùa và ký tặng các em nhỏ khác cũng có mặt tại sự kiện nhưng không được vào sân thi đấu.

Thời tiết buổi chiều khá nắng và oi nóng làm các cầu thủ nhí mồ hôi nhễ nhại khiến các bậc truyen hinh an vien antv phụ huynh ở bên ngoài lo âu, thậm chí có phụ huynh chạy cả vào sân bóng để lau mồ hôi cho con.

Phía bên ngoài SVĐ Xuân La cũng có một lượng lớn các CĐV của Arsenal "phong toả". Dù đã có lực lượng an ninh chặn từ ngoài cổng, tưởng rào SVĐ rất cao khiến các CĐV chẳng thể tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình nhưng mọi âm thanh phát ra từ phía trong cũng làm các CĐV này sôi sục.

chấm dứt sự kiện giao lưu và dạy kỹ năng chơi bóng cho các em nhỏ, sáu ngôi sao của Arsenal đã bị các cổ khích lệ chờ sẵn ở ngoài vây lấy xin chữ ký và chụp ảnh lưu niệm khiến lực lượng an ninh phải can thiệp.

Phải sau khoảng vài phút, lái xe mới có mặt để mở cửa xe cho các cầu thủ “thoát hiểm” lên xe chạy thẳng về khách sạn InterContinental. Sự việc này khiến người đảm trách an ninh bên phía CLB Arsenal tỏ ra rất khó chịu.

Cũng trong chiều qua, một nhóm khác gồm 2 cầu thủ Carl Jenkinson và Laurent Koscielny chơi bóng ngay trên đường phố bên ngoài sảnh khách sạn InterContinental cùng với cầu thủ của học viện bóng đá HAGL Arsenal-JMG.

Trận bóng “đường phố” này vấn được sự để ý của rất nhiều người đang tham dự liên lạc khiến cảnh tượng ùn tắc diễn ra suốt khoảng 45 phút diễn ra trận đấu.

Kết quả rút cục 2 đội hòa nhau với tỷ số 3-3. Và trong trận đấu, đoàn làm film riêng của CLB Arsenal ghi lại tuốt tuột hình ảnh để dựng thành một clip về các hoạt động của Arsenal tại Việt Nam.

 Tùng Lê