Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Beyonce lại “nổi đóa” với người hâm mộ





Trong lúc lên sàn diễn trình diễn ca khúc Irreplaceable tại Gwinnett Center ở Atlanta, Georgia-Mỹ, Beyonce khuyến khích khán giả hát theo cô. Nữ ca sĩ 31 tuổi cầm micro, đi dọc theo sân khấu vừa chỉ đạo “đến lượt phía bên trái, bên trái”. Beyonce lại càu nhàu khán giả vì họ mãi quay phim, chụp ảnh Mọi chuyện đang “xuôi chèo, mát mái” hốt nhiên Beyonce nhìn thấy một nam khán giả đang bận rộn quay lại buổi diễn mà không để ý gì đến việc hát theo chỉ đạo của cô. Lập tức, Beyonce nói với anh ta: “Nhìn xem, cậu không thể hát theo vì quá bận quay phim. Cậu phải nắm bắt giây phút này chứ, cậu bé! Đặt máy quay phim chết tiệt xuống!”. Sau khi nghe thần tượng khiển trách, nam khán giả đặt điện thoại sáng dạ của mình xuống, hát theo nữ ca sĩ. “Đúng rồi, điều đó tốt hơn nhiều!”-Beyonce nhìn thấy và tỏ vẻ ưng. Beyonce luôn tự hào với thân hình của mình và thường diện trang phục bó sát hoặc khoe chân trên sân khấu Ngay khi vụ việc lan tràn các báo, nhiều ý kiến tranh biện xung quanh cách hành xử của Beyonce. Một số ủng hộ thần tượng hết mình và cho rằng xem ca nhạc nên tụ hội vào ca sĩ, không nên chỉ lo quay phim, chụp ảnh. Một số khác lại phản bác: “Cô ấy thật vô lý!”, “Cô ấy tự phụ, tự đại y như chồng mình, không có anh tài gì”, “Không còn gì để nói về người phụ nữ này”... Đây không phải lần đầu Beyonce nổi nóng với khán giả ngay chính trong đêm nhạc của mình. Trước đó, trong đêm diễn tại Copenhagen - Đan Mạch tháng 5, Beyonce bị một “fan nam” đùa quá trớn, vỗ vào mông khi cô xoay người. Nữ ca sĩ này rất tức giận, cô quay lại ngay và hăm dọa: “Tôi sẽ cho người hộ tống anh ra khỏi đây ngay giờ đấy”.