Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

BIDV: Triển khai kinh doanh vàng miếng

 Nối tiếp thành công của các sản phẩm truyền thống, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức triển khai hoạt động kinh doanh vàng miếng theo Giấy phép Kinh doanh mua, bán vàng miếng số 269/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 28/12/2012. 

 CôngThương - Trước mắt, sản phẩm được cung cấp tại 5 điểm giao dịch của BIDV tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương. Số lượng các điểm giao dịch sẽ được mở rộng theo lộ trình tại các chi nhánh trong hệ thống BIDV, đảm bảo mạng lưới phục vụ nhu cầu khách hàng.

Sử dụng sản phẩm kinh doanh vàng miếng của BIDV, khách hàng được giao dịch với một ngân hàng có uy tín hàng đầu trên thị trường, được đảm bảo về chất lượng vàng, được giao dịch với giá tốt nhất và được hưởng chất lượng dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Đồng thời, BIDV cũng cung cấp gói sản phẩm đi kèm và hỗ trợ cho hoạt động mua bán vàng miếng như: Cho thuê két, dịch vụ bảo quản tài sản quý, giấy tờ có giá và tài liệu quan trọng cùng các sản phẩm tiền gửi đa dạng, các sản phẩm tín dụng, dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ ngân quỹ… Nhờ đó đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như tối đa hóa quyền lợi, tiện ích cho khách hàng khi đến giao dịch vàng tại BIDV.

Hải Nghĩa

PHẢN HỒI