Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

BMW M5 Nighthawk - dành riêng cho Nhật Bản

 Chỉ có 10 chiếc BMW M5 Nighthawk với thiết kế và diện mạo riêng được chế tạo dành riêng cho thị trường Nhật Bản. 

Tiếp tục với truyền thống tạo ra những phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Nhật Bản, BMW vừa mới công bố chiếc M5 Nighthawk, với những tính năng và phong cách độc đáo, cùng sức mạnh và khung gầm đã được nâng cấp.

BMW chỉ có ý định chế tạo 10 chiếc M5 Nighthawk dành cho thị trường Nhật Bản, một con số quá nhỏ nếu đem so sánh với những phiên bản đặc biệt tương tự tại các thị trường khác trên thế giới. Khách hàng có thể đặt mua chiếc xe từ tháng 8 tới, và dự kiến BMW M5 Nighthawk sẽ đến tay khách hàng vào tháng 10 năm nay.

Bên ngoài, chiếc BMW M5 Nighthawk được sơn tông màu đen mờ đồng bộ với la-zăng hợp kim 20 inch của chiếc xe. Trong khi đó, bộ lưới tản nhiệt phía trước, tay nắm cửa, gương chiếu hậu, cặp ống xả, hệ thống khuếch tán gió được sơn tông màu đen bóng. Hệ thống đèn pha LED cũng là trang bị chuẩn trên M5 Nighthawk.

Bên trong, các nhà thiết kế BMW đã lựa chọn chất liệu da Merino cho nội thất, với tông màu chủ đạo là màu cam sáng, cùng với gói trang trí nội thất BMW M Performance.

BMW M5 Nighthawk cũng đi kèm với các gói trang bị mới được BMW giới thiệu trên M5 2014 và M6 2014, với công suất tối đa mà động cơ V8 Bi-Turbo có thể đạt tới lầ 575 mã lực. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây. Một số nâng cấp khác ở chiếc xe gồm gói tùy chọn thể thao, điều chỉnh hạ thấp hệ thống treo, bổ sung thêm một vài tính năng vận hành mới, điều chỉnh khung gầm…

Tại Nhật Bản, BMW M5 Nighthawk có giá từ 18,2 triệu Yên – tương đương 181.600 USD hay 141.400 Euro.