Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Có hay không một thế giới hoàn mỹ cho gamer thủ?

 Phiên bản Closed Beta gần kề, bạn có thể giao lưu và dự chuỗi sự kiện tại Forum Tiên Hiệp 3 để có dịp nhận được những phần quà... 

Đối với cộng đồng game thủ, hack, lag, bug game hay NPH “hút máu” có lẽ là duyên do gây bức xúc nhất cho người chơi ở bất kỳ game online nào từ mobile cho đến PC.


Game play có thể chưa hoàn hảo, đồ họa chưa được chuốt nhưng chỉ cần vướng mắc phải một trong những điều trên thì không chỉ một game có khả năng bị quay lưng, mà tên tuổi của các nhà phát hành cũng bị ảnh hưởng không ít.


Mới gần đây, nhà phát hành MCCorp, một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực phát hành game trên điện thoại di động đã tự tin “trình làng” GMO Tiên Hiệp 3 ( TH3 ) cùng với mục tiêu mang tới cho người chơi trải nghiệm 3 không chưa từng có:


Không lag



Nói không với lag - hiện tượng thường “xảy ra như cơm bữa” đối với các game online mới ra mắt bây chừ. duyên do kể tới thì khá nhiều, nhưng một phần là do số lượng người chơi thường đổ vào rất đông trong những ngày trước hết. Riêng ở Tiên Hiệp 3 , hiện tượng lag sẽ không xảy ra bới sức chứa của 1 sever dự kiến lên tới 3000 game thủ cùng 1 lúc, không thua kém bất kể 1 game online khủng trên PC nào . Với ưu thế này, người chơi kiên cố sẽ không gặp phải tình trạng khó đăng nhập dẫn đến sự ức chế, chán nản trong lúc khám phá tiên giới .


Không hack



Vì một tiên giới không hack – chính là tôn chỉ mà TH3 Online mang theo mình trong lần ra mắt này. Như đã biết, một trong số những “tật xấu” đáng lên án của game online Việt - “hack” được coi là phổ quát và khó ngăn chặn nhất. Ở bất kỳ trò chơi nào đều xuất hiện những kẽ hở, lỗi bug thì một số nhỏ người chơi sẽ ngay tức thì trục lợi từ nó gây mất cân bằng. Để đảm bảo tính cạnh tranh công bằng, TH3 luôn đề cao việc tăng cường bảo mật trương mục cho khách hàng ngay từ những ngày trước hết CB sắp tới.


Với một gMO xuất sắc cả về hình ảnh đến gameplay như Tiên Hiệp 3 , NPH MCCorp mong muốn người chơi có những trải nghiệm tuyệt với trên mobile. quờ biện pháp mạnh trong việc ngăn chặn đại dịch hack hoành hành chỉ với một mục đích là mang tới những cuộc đua top thích và sòng phẳng cho game thủ.


Không “hút máu”


Thể loại gMO vốn tụ họp vào đối tượng khách hàng trẻ tuổi, chưa có thu nhập. thành ra. khi đến với Tiên Hiệp 3 , gamer sẽ được trải nghiệm 1 gMO Free đúng nghĩa với những hệ thống mua bán , tích lũy Kim bảo và ngân lượng (tiền ảo trong game). Giờ đây, người chơi sẽ có Kim Bảo một cách đơn giản hơn rất nhiều đó là chỉ cần luyện cấp, tích ngân lượng để đổi sang Kim Bảo mua những báu vật độc tôn trong thương thành.


Ngoài ra, những tính năng tuyệt hay nữa phải kể đến là Siêu Thị Thần Thú, Phi Hành Gia tiên giới , và đặc biệt là Bảo Rương Quát Lạc với dịp đổi thưởng những vật phẩm giá trị như iPod. iPhone nếu người chơi quay thưởng may mắn.



Và trong những ngày chờ Phiên bản Closed Beta gần kề, bạn có thể giao lưu và dự chuỗi sự kiện tại Forum Tiên Hiệp 3 để có dịp nhận được những thẻ cào điện thoại mệnh giá cao tại Forum TH3 .


quờ những lời hứa của NPH MCCorp sẽ là vô nghĩa khi chúng ta chưa được trải nghiệm TH3 Online . Nếu thực thụ tồn tại “ thế giới hoàn mỹ ” thì đây thực thụ là một điều ráo dành cho cộng đồng gamer thủ trong bối cảnh đầy biến động của thị trường game nước nhà .


Hãy cùng chờ Tiên Hiệp 3 – Chơi Cực Đã lộ diện ra sao!

Link trang chủ: www.tienhiep3.vn

Link FB: http://www.facebook.com/th3online