Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Dòng bia đồng hành cùng sự phát triển.

 Trước đây miền Trung được nhắc đến là vùng đất của những khó khăn, thiên tai, thì những năm gần đây, người ta biết đến là một nơi giàu tiềm năng và đang phát triển mạnh mẽ. Nhiều du học sinh và các sinh viên đã trở về làm việc, phục vụ cho đồng bào ngay trên mảnh đất quê hương miền Trung thân yêu. 

Hương vị cay nồng khó quên của dòng bia Huda

Họ đã và đang nối khẳng định vị thế của mình trong tầng lớp. Mức sống được nâng cao, nhu cầu của mọi người cũng trở nên lựa chọn và tinh tế hơn. Một chiếc xe, hay điện thoại không chỉ là dụng cụ đi lại, liên lạc mà còn để bộc lộ phong cách và gu thẩm mỹ. Bia không đơn thuần là một thức uống mà còn là cầu nối đề con người trải lòng, san sẻ những chốc lát vui buồn cùng với những thời khắc quan trọng của cuộc thế. Dòng bia đang được nhắc đến là sự sàng lọc những gì tinh túy nhất từ thương hiệu Huda, vốn đã nổi danh và càng ngày càng được ưu chuộng.

Từ ái tình và niềm ham mê sáng tạo không ngừng, dòng bia mới này được ra đời là tụ họp của những giá trị tinh túy của vùng đất và con người nơi đây. Những món ăn đặc sản miền Trung từ lâu vốn đã rất đằm thắm, với hương vị cay nồng khó quên nay lại cùng những ly bia mát lạnh, sảng khoái hiện diện trên bàn tiệc. Đó là sự kết hợp hoàn hảo qua công nghệ Châu Âu, tuyển chọn từ loại lúa mạch hàng đầu, nguồn nước cùng hoa bia houblon tinh túy, để cân bằng vị đắng và độ đằm thắm.

Không chỉ chinh phục vị giác, dòng bia đặc biệt này còn có kiểu dáng với những họa tiết truyền thống, nhưng vẫn mang lại sự cảm nhận trẻ trung và hiện đại. Không chỉ có người miền Trung mà bất cứ người Việt Nam nào cũng dễ dàng nhận ra những đường nét kiến trúc cũng như vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên và bề dày văn hóa phảng phất trong từng chi tiết thiết kế của sản phẩm.

Từ trước đến nay, miền Trung nổi danh với dòng sông Hương thơ mộng, với quê hương của biết bao danh nhân và huyền thoại, của những di tích, danh lam thắng cảnh được cả thế giới công nhận.

Ngày hôm nay, sẽ không có gì là quá nếu nói dòng bia này cũng trở thành một vẻ đẹp, một tượng trưng mà ai một lần nếm thử cũng sẽ yêu thích. Đơn giản vì hương vị vừa đằm thắm, thơm ngon, vừa êm dịu và sảng khoái sẽ chinh phục những khẩu vị khắt khe nhất.

  Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm dòng bia cao cấp của Huda, sẽ hiện diện trên bàn tiệc của bạn từ ngày 19/06/2013?