Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Fan Arsenal hack website của Chelsea?

 Trang web chuyên bán đồ lưu niệm Chelsea đã bị tin tặc tiến công và nội dung hiển thị chuyển sang bán đồ cho trẻ lọt lòng có gắn logo Arsenal. 

  
CĐV Chelsea đã shock nặng khi thấy trang web bán hàng trực tuyến của CLB ở Mỹ thông tin bán đồ lọt lòng có gắn logo Arsenal. Theo đó, những chiếc quần liền áo của trẻ lọt lòng có gắn logo Arsenal được chào bán 16,99 USD.

Đoạn lăng xê ghi rõ: "Đội bóng đã giành được 13 chức quán quân ở giải Hạng nhất, danh hiệu Premier League và 10 chức quán quân FA Cup. Họ là các Pháo thủ của bạn. Hãy tả sự ủng hộ của bạn đối với những sản phẩm độc đáo "duy nhất" này. Sản phẩm 100% cốt-tông với thiết kế khôn cùng thoải mái".

Làm thế nào mà những sản phẩm trên lại nằm trên trang web của Chelsea hiện vẫn còn là một bí mật. Nhưng lời giảng giải hợp lý nhất nghe đâu là trang web đã bị tin tặc tiến công chứ khó có khả năng Chelsea lại bán đồ mang logo Arsenal.

Hiện có hai luồng tin cho rằng trang web của Chelsea đã bị tin tặc tiến công và kẻ tình nghi là fan của Arsenal. giả thiết khác cho rằng một viên chức của trang web đã cho đăng nhầm bức ảnh và giờ đã bị thải hồi.