Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Hành trình sắc: Giáng My - Hoa hậu đa tài của showbiz Việt






Giáng My sinh ra vào năm 1971 trong một gia đình nghệ thuật, bố chị là đạo diễn còn mẹ là giảng viên âm nhạc. Cái tên Giáng My có tức thị nốt mi giáng trên khuông nhạc - nốt nhạc đẹp nhất, tao nhã nhất. Có lẽ cái tên đó đã phần nào được bộc lộ bởi dung nhan lộng lẫy của chị.
Ít ai biết trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu đền Hùng, Giáng My đã từng trốn khi được Nhạc viện Hà Nội cử đi thi Hoa hậu Việt Nam bởi không hề có mong muốn dự vào một cuộc thi sắc đẹp. Thế nhưng sau đó, cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng tổ chức, chị không còn lí do nào từ khước và ép phải dự. Có nhẽ chính Giáng My cũng không ngờ rằng, ngôi vị này đã đưa chị tới những ngã rẽ khác.

Giáng My trong bức ảnh chụp năm 1992, 3 năm sau khi chị đăng quang Hoa hậu Đền Hùng. Cũng trong năm này chị được tuyển vào đoàn ca nhạc nhẹ Sài Gòn.

Sau khi tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội, Diễm My nhập vào làng nghệ thuật. Chị từng đóng chung với Lý Hùng trong một bộ phim cộng tác với Hồng Kông năm 1999.

Giáng My cũng từng nhận lời mời xuất hiện trên sàn diễn thời trang.


Năm 2007, Giáng My từng được mời làm giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ tại Thái Lan. Chị cũng thành lập công ty GM pro chuyên kinh dinh các dịch vụ truyền thông.

Khuân mặt búp bê dễ thương của chị trong một bức ảnh chụp năm 2008 - lúc này chị đã li dị chồng và sống với con gái.


Từ năm 2009, Giáng My bắt đầu tham gia vào nhiều sự kiện lớn.


Chị cũng trở lại với điện ảnh trong bộ phim "Huyền sử Thiên đô"


Giáng My luôn xinh đẹp và lộng lẫy, tuy vậy cách ăn mặc của chị đôi lúc cũng bị chê là sến sẩm.


Năm 2013, Giáng My mặc đẹp và cao nhã hơn. Chị nghe đâu không già đi kể từ khi đăng quang.