Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Hoành Tảo Thiên Hạ chính thức mở cửa không giới hạn

 Từ 9h30 sáng 16/7, game sẽ chính thức mở cửa không giới hạn trương mục, kết thúc 1 tuần Alpha Test thành công. 

Hoành Tảo cõi trần chính thức mở cửa không giới hạn.

Những con số ấn tượng: 50.000 trương mục kích hoạt, 20.000 CCU, 15 máy chủ Alpha Test đánh dấu bước khởi đầu hoàn hảo của một tựa game đẳng cấp.

 * Clip Hoành Tảo cõi trần mừng phiên bản chính thức 

Trong phiên bản tới đây, các anh hùng nhân kiệt sẽ được trải nghiệm miễn phí Hoành Tảo cõi trần với tiêu chí "3 không": không reset trương mục thêm lần nào nữa, không cần code kích hoạt và không giới hạn trương mục dự.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho người chơi trong tuần đầu trải nghiệm game, nhà phát hành FPT Online đã đưa ra nhiều sự kiện hấp dẫn, nổi trội nhất là Hồng Bao Tân Thủ. Mỗi nhân vật tạo mới được nhận ngay 3.000 Lễ Kim làm "vốn" khi chính thức bước chân vào thế giới Hoành Tảo .

 Hoành Tảo cõi trần cũng cập nhật thêm hàng loạt tính năng mới: tăng giới hạn nhân vật lên 70, mở hệ thống nhiệm vụ Phong Vân, thêm bản đồ mới Cái Bang Trúc Lâm do Boss thế giới - Hồng Thất Công trấn giữ...

Với việc giới hạn level 70 được mở ra, người chơi có dịp mở khóa hàng loạt kỹ năng tuyệt học mới như Giáng Long Thập Bát Chưởng (62), Cố Nhược Kim Thang (65), Sư Tử Hống (cấp 66), Đề Hồ Quán Đính (69)... đồng thời nâng cấp các tầng Cảnh Giới và Thành Tựu mới.

Sư Tử Hống của Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn
Giáng Long Thập Bát Chưởng của Quách Tĩnh cũng đồng thời xuất hiện

Bên cạnh đó, Linh Thú thứ 3 sẽ xuất hiện tại Hoành Tảo cõi trần : Chu Tước. Tăng tốc độ di chuyển, hỗ trợ thuộc tính sức mạnh, hộ giáp, thể chất, những Linh Thú này sẽ mang lại cho người chơi chiến lực đáng kể cùng vẻ uy phong, đẳng cấp.

Thú cưỡi mới: Chu Tước, một trong Tứ Linh Thần Thú.

 Thùy Chi