Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Khán giả đổ xô xem nàng tiên cá

 Bộ phim truyền hình thứ 4&5 mới của đài MBC mang tên Two Weeks đã có buổi quay trước nhất tại Gwanganli Busan. Gây để ý nhất là sự xuất hiện của "nàng tiên cá" cuộn hàng trăm người dân thành thị biển. 

"Nàng tiên cá" Park Ha Sun ngồi im như tượng

Cảnh quay ghi lại cuộc gặp gỡ giữa hai diễn viên chính Lee Jun Ki và Park Ha Sun. Một cảnh huống bất thần đã diễn ra trong lần gặp trước nhất của hai người vào 8 năm trước.

Trên một con phố ở khu biển Gwanganli, Park Ha Sun hóa thân hoàn hảo thành một bức tượng nàng tiên cá ánh đồng. Dưới ánh nắng mùa hè, nàng tiên cá càng thêm nhấp nhánh. Lý do cô phải biểu diễn tiết mục đặc biệt này vì trong phim, nhân vật của Park Ha Sun là Seo In Hye, một cô gái làm nghề vũ công chuyên nghiệp. Cô được giao nhiệm vụ hóa trang thành bức tượng đồng để truyền bá cho Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 9. Không ai phát hiện ra nàng tiên cá trên phố kia là một cô gái được hóa trang hoàn hảo trong hơn 10 tiếng.

Khán giả vây quanh xem "nàng tiên cá" Park Ha Sun

“Nàng tiên cá” ngồi trên cao, xung quanh là màn nhảy múa trình diễn chúc hạ nhằm toát lên không khí sôi nổi của một festival phim.

Trong ngày quay, hàng trăm người dân thành thị Busan vây kín quay khu vực trường quay để được tận mắt nhìn thấy hai ngôi sao Lee Jun Ki và Park Ha Sun. Chính người mến mộ đã tạo nên một lực lượng diễn viên dân chúng đông đảo cho cảnh quay tái tạo không khí chào mừng một kỳ liên hoan phim quốc tế. Cả ê kíp làm phim và người dân thành thị biển cùng hòa vào niềm hưng phấn của một festival "ảo" mà như thật.

Phương cách để Lee Jun Ki kiểm chứng sự thực về nàng tiên cá

Tuy nhiên, chi tiết bất thần được xây dựng. Lee Jun Ki trong vai Jang Tae San len vào giữa đám đông. Anh bước tới giữa những vũ công đang nhảy múa để làm minh bạch thân phận thật sự của bức tượng đồng nàng tiên cá. Trước mặt "nàng tiên cá", anh tỏ ý nghi đây không phải là tượng. Anh kiểm chứng sự hiềm nghi của mình bằng hành động trực diện đưa tay về phía ngực của "nàng tiên cá" khiến bản thân cô nàng và những người dân địa phương sửng sốt. tức khắc có sự can thiệp của người thuộc ban tổ chức khiến Jang Tae San trở thành thẹn.

Lee Jun Ki (vai Jang Tae San) bị lôi đi vì quấy phá

Cảnh quay khiến nữ diễn viên Park Ha Sun ngượng tới mức chỉ muốn bỏ chạy lại mang đến những tràng cười rộn ràng trên trường quay. Ngày hôm đó, Park Ha Sun mặc bộ y phục được thiết kế đặc biệt để biểu đạt hình ảnh tượng nàng tiên cá. Quá trình vẽ bodypaiting lên sờ soạng thân thể nữ diễn viên kéo dài hơn 10 tiếng đồng hồ, từ sáng sớm tinh sương đến tận tối. dù rằng vậy, người đẹp vẫn không lộ nét mỏi mệt, biểu đạt hình ảnh rỡ ràng trước sự chứng kiến của đông đảo fan mến mộ.

Vẻ đẹp ngoài đời của "nàng tiên cá" Park Ha Sun

Cô sở hữu thân hình gợi cảm

  Two Weeks  giống như chính tiêu đề của nó, là bộ phim xoay quanh những câu chuyện diễn ra trong 2 tuần. Một người đàn ông sống cuộc sống bất nghĩa hốt nhiên bị hàm oan là kẻ giết người song song phát hiện ra sự thực mình có một người con gái nhỏ bị mắc bệnh máu trắng. Anh đã quyết định chống chọi bằng sờ soạng cố kỉnh của mình nhằm cứu mạng sống của người con.

4 diễn viên chính của phim trong buổi đọc kịch bản trước hết

Bộ phim với sự góp mặt của các diễn viên Lee Jun Ki, Park Ha Sun, Kim So Yeon, Ryu Soo Young… sẽ ra mắt vào tháng 8 tới sau khi kết thúc drama Lớp học của nữ hoàng. Ngoài dàn sao danh tiếng, Two Weeks còn nhận được chú ý bởi được chỉ đạo bấm máy bởi đạo diễn Son Hyung Suk (phim Personal’s Taste, Be strong Geum-sun ) và chắp bút bởi biên kịch So Hyun Kyung (phim Người thừa kế sáng giá, Seo Young của bố ).

Video giới thiệu các diễn viên Two Weeks (do fan made)