Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Leonardo DiCaprio làm tu sĩ

 Đây sẽ là vai diễn mới nhất của Leonardo DiCaprio trong tác phẩm điện ảnh “Rasputin”. Phim do hãng Warner Bros Pictures phát hành, bộ ba Kevin McCormick, Jennifer Davisson Killoran và Peter Morgan chịu bổn phận sản xuất. Nội dung câu chuyện xoay quanh Rasputin (Leonardo DiCaprio đóng), một nhân vật lừng danh trong lịch sử nước Nga. 

Ông được Nga hoàng Nikolai đệ nhị và hoàng hậu Alexandra trọng vọng bởi họ tin rằng, Rasputin chính là người đã chữa khỏi cơn bạo bệnh cho con trai độc nhất của họ… Phim lấy bối cảnh cốt yếu tại S.Peterburg (Nga) và khởi quay vào dịp mùa đông tháng 11 năm nay.

 Jennifer Lopez muốn “tái ngộ” với American Idol? 


Mới đây, ca sĩ kiêm diễn viên Jennifer Lopez (J.Lo) mong muốn được quay lại ngồi “ghế nóng” của cuộc thi “American Idol” sắp tới. Thông tin này khiến nhiều người ái mộ mừng bởi từ “American Idol” lần thứ 12 đã có lượng khán giả giảm sút đáng kể, thành thử nhà sản xuất hy vọng, với sự trở về lần này của J.Lo sẽ giúp chương trình tăng thêm lượng khán giả. Ngoài J.Lo, có khả năng Kelly Clarkson và Jennifer Hudson và Adam Lambert sẽ trở thành giám khảo “American Idol” mùa thứ 13.

 One Direction giới thiệu nước hoa “Our Moment” 

Nhóm nhạc nước Anh lừng danh giờ - One Direction cũng chính thức giới thiệu nước hoa trước hết mang tên “Our Moment”. Nước hoa được chiết xuất từ hương bưởi, dâu dại cùng hương nhài và hương lan Nam Phi Freesias tạo nên một mùi hương đặc biệt quyến rũ. Lọ nước hoa được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế có mức giá khá “bình dân”, khoảng 21 bảng Anh cho dung tích 30ml, 29 bảng/50ml và 39 bảng/100ml. “Our Moment” sẽ được bày bán độc quyền tại các hệ thống cửa hàng Harrods ở quê hương của nhóm One Direction - London (Anh), bắt đầu từ ngày 25.8 và tại một số nước Châu Âu ngày 9.9.2013.