Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Liên Minh Huyền Thoại - Có thể bạn chưa biết phần 1

 Mở đầu video là gợi ý để sử dụng khả năng làm choáng của Annie sao cho thật hiệu quả trong cuộc chiến Liên Minh Huyền Thoại. Cùng đến với những bí ẩn huých trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại. 

Là một tựa game có cả chiều rộng lẫn chiều sâu, Liên Minh Huyền Thoại đầy rẫy những bí mật/mẹo vặt mà chúng ta chỉ có thể vô tình phát hiện ra. Hãy đến với video “Có thể bạn chưa biết”phần 1 do Garena TV sản xuất để hiểu sâu hơn về thế giới của các Anh hùng.


 Video gây sự tò mò ngay từ phần giới thiệu. 


Mở đầu video là gợi ý để sử dụng khả năng làm choáng của Annie sao cho thật hiệu quả. Như phần lớn người chơi đều biết, quanh người vị tướng này sẽ xuất hiện hiệu ứng hình ảnh khi kĩ năng làm choáng đã sẵn sàng, đồng nghĩa với việc thông báo rằng “tôi đang có làm choáng đây, hãy coi chừng”. Để khiên đối phương bất ngờ, cách đơn giản nhất là làm choáng chúng ngay khi có đủ 4 điểm Hỏa Cuồng.


 Quanh người Annie xuất hiện hiệu ứng hình ảnh khi có khả năng làm choáng. 


Mẹo thứ hai sẽ giúp người chơi cài đặt các nút để có thể sử dụng chưởng nhanh mà vẫn đảm bảo độ chính xác với những kĩ năng cần phải ngắm bắn như Sóng Âm của Lee Sin hay Phóng Lao của Nidalee. Ở cuối video, chúng ta sẽ đến với cách combo của Ryze – Pháp Sư Lang Thang nhằm tận dụng triệt để hiệu ứng giảm thời gian hồi chiêu từ kĩ năng nội tại đồng thời tối ưu hóa khả năng gây sát thương lan của chiêu cuối Sức Mạnh Tối Hậu. Mời các bạn theo dõi.