Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Lừa nữ sinh đến khách sạn rồi cưỡng bách, đốt xác

Theo bản cáo trạng, thi thể của cô sinh viên đại học Sasha Marsden sau khi chết đã bị đốt và vứt bỏ tại một con hẻm.

Cô sinh viên tuổi teen đã phải sang trọng những chấn thương “kinh khủng và thảm khốc” khi bị đâm 58 nhát vào đầu, cổ và mặt bằng một con dao bếp.

Cô đã “kháng cự mạnh mẽ” trong nuốm tuyệt vọng trước kẻ giết người với động cơ dục tình David Minto, 23 tuổi, tại Blackpool, Lancashire.

Nguồn tin cho hay, cảnh sát khi tìm thấy thây của cô gái đã lầm tưởng đó là một ma-nơ-canh bị đốt vì các vết thương của nạn nhân trông rất nghiêm trọng. Các chấn thương của cô tệ lậu đến mức cảnh sát chỉ có thể xác định được cô bằng DNA từ bàn chải đánh răng.

Cô nữ sinh Sasha Marsden

Minto, 23 tuổi, bị buộc tội đã phi tang thi thể vương chút áo xống của cô gái bằng cách bọc bên ngoài lớp thảm lót, một lớp túi rác màu đen và ga giường rồi đốt phi tang phía sau khách sạn Grafton House nằm trên đường Kirby, Blackpool.

Công tố viên – luật sư Peter Wright nói rằng các vết thương do dao là “rất sâu và xuyên thấu” với 48 vết thương cốt là vào gáy.

Minto đã bị bắt ngay sau khi vụ án diễn ra vào ngày 31 tháng 1. Hắn đã ngoan cố khai “một loạt lời nói dối” hòng giấu giếm sự dính, trong đó có việc nói cô sinh viên chăm nom con trẻ đã “lao mình” vào hắn một cách đầy nhục dục.

Các cuộc khám nghiệm pháp y cho thấy máu của nạn nhân tuổi teen được tìm thấy trên áo xống của bị cáo, ở khắp khách sạn và trên hung khí gây án.

Chiếc áo Adidas dính đầy máu, đôi giày màu trắng hồng, ví màu hồng và điện thoại của nạn nhân đã được tìm thấy trong một thùng rác tại con hẻm ở phía sau.

Một sĩ quan cảnh sát đứng canh gác sau khi thi thể của cô gái 16 tuổi được tìm thấy trong một con hẻm ở Blackpool.

Sasha đến từ Staining, gần Blackpool. Tại tòa, Minto khai là đã gặp Sasha qua một người bạn chung trong một buổi đi chơi tối ở Blackpool hồi cuối năm 2012.

Vào ngày 27 tháng 1, bốn ngày trước khi diễn ra vụ án – Minto đã liên lạc với cô gái qua Facebook.

Sử dụng nick name là David Minto 'Quỷ dữ', hắn đã đề cập đến triển vọng một công việc tại khách sạn để “khơi dậy sự hứng gặp mặt hắn trong cô”.

Ông Wright nói rằng Minto vốn không có quyền hay tiền để mời cô công việc đó, cũng như việc khách sạn không có nhu cầu tìm nhân viên dọn dẹp trong mùa vắng khách như thế.

Tuy nhiên, Minto đã phủ nhận hoàn toàn tội danh. Phiên tòa sẽ tiếp diễn để đòi lại công bằng cho cô nữ sinh và trị thích đáng kẻ cưỡng dâm, giết người.

Long Nguyễn(Theo Dailymail)