Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Ngưỡng mộ vẻ đẹp 'thách thức thời gian' của Son Ye Jin

 (2Sao) - Sau 10 năm, Son Ye Jin vẫn duy trì được vẻ đẹp làm rung động lòng người. 

Mới đây, nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với loạt ảnh so sánh vẻ đẹp của cô nàng sau 10 năm. Tấm ảnh là tập kết một số hình ảnh của Son Ye Jin trong bộ phim truyền hìnhHương mùa hènăm 2003 và hình ảnh gần đây của cô nàng.

Có thể thấy, hồi đóng phim Hương mùa hè, Son Ye Jin rất nổi bật với gương mặt trong sáng và đôi mắt buồn. Sau 10 năm, cô nàng dường như không thay đổi nhiều, vân trẻ trung, xinh đẹp như ngày nào. Điều này khiến không ít cư dân mạng ngạc nhiên và ngưỡng mộ.



Rất nhiều fan đã để lại lời nhắn khen ngợi vẻ đẹp bền bỉ với thời gian của Son Ye Jin:"10 năm trôi qua mà Son Ye Jin dường như không thay đổi là mấy. Vẫn trẻ đẹp như ngày nào." "Ước gì tôi cũng được như Son Ye Jin". "Thật ghen tị với vẻ đẹp thách thức thời gian của Son Ye Jin"...






So sánh hồi đóng phim Hương mùa hè (2003)...








....và hiện tại (khi tham gia bộ phim truyền hình Shark), Son Ye Jin
vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.


hiện tại, Son Ye Jin đang tham gia bộ phim truyền hình Shark, đóng cặp với Kim Nam Gil. Hai diễn viên này đem đến cho khán giả câu chuyện tình buồn giữa một cặp đôi yêu nhau sâu sắc nhưng không thể đến bên nhau vì thù hận gia đình.

Nhược Anh
Theo N