Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Những môn phái nguy hiểm nhất trong game kiếm hiệp

 Có thể họ không phải những người mạnh nhất nhưng vững chắc không một ai muốn đối mặt với môn sinh những trường phái này. 

Có những trường phái chỉ nhắc tên cũng đủ khiến cõi tục giật thột. Họ không quá mạnh mẽ, không có sức chịu đựng dai sức, dai sức, không “máu cao thủ khỏe” nhưng vẫn khiến giang hồ sợ hãi. Hoặc ẩn mình trong bóng tối, hoặc tiến công bất thần, đó là những sát thủ của thế giới game online.


Đường Môn


Đường Môn là đại gia thế nức tiếng về tài đặt bẫy và dùng ám khí tại đất Thục, Tứ Xuyên. Đây là một trong những trường phái trổi, thường thấy tại các game online lấy đề tài kiếm hiệp Kim Dung như series Kiếm Hiệp tơ duyên (  Võ Lâm Truyền Kỳ  ), Cửu Âm Chân Kinh  ….


môn sinh Đường Môn chuyên nghiên cứu những loại ám khí, hỏa khí, cơ quan bẫy rập có sát thương kinh người nhưng khó lòng phòng bị. Tài phóng ám khí xuất quỷ nhập thần của Đường Môn luôn là nỗi ám ảnh của mọi trường phái khác. Với khả năng tiến công từ xa, thân pháp linh hoạt, Đường Môn luôn chiếm ưu thế trong cả đơn đấu và PvP. Một số tuyệt kỹ đưa Đường Môn trở nên đệ nhất sát thủ trong võ lâm: Bạo Vũ Lê Hoa Châm, Thiên Nữ Tán Hoa, Truy Tâm Tiễn….


Thần Giáo


Đệ nhất sát thủ trong Độc Cô Cửu Kiếm từng một thời kì dài bị coi là “phế”. Là hậu nhân của Minh Giáo, môn sinh Thần Giáo rất giỏi ẩn mình nín nhịn. môn sinh Thần Giáo luôn sẵn sàng bỏ qua tử sinh bản thân để hạ gục đích, khiến các trường phái khác phải khiếp sợ.


Thần Giáo nức tiếng với thân pháp cực kỳ linh hoạt, có thể tiếp cận đích trong nháy mắt. Các chiêu thức của Thần Giáo có lực sát thương mạnh, có khả năng bỏ qua phòng vệ của đích và khiến đối phương trúng độc. Là sát thần cực mạnh trong đơn đấu, tuy nhiên, do máu yếu nên Thần Giáo thường gặp khó khăn khi tranh đấu lâu dài hoặc bị đánh hội đồng. Chính bởi vậy nên môn sinh Thần Giáo thường bất chấp thảy tiến công đích trong “vài nốt nhạc” trước khi đào tẩu. Một số tuyệt kỹ của Thần Giáo: tử sinh Tương Bác, Tuyệt Mệnh Liên Hoàn Sát, Truy Ảnh….


Tinh Túc


Tinh Túc phái do Tinh Túc lão quái sáng lập, dùng độc để tu luyện và tiến công địch nhân. thường ngày, môn sinh Tinh Túc luôn tự lấy thân mình thử độc, dùng độc luyện nội công. Do đó, một chưởng, một chỉ của môn sinh Tinh Túc cũng mang theo độc tính khủng bố.


Tinh Túc phái là một tà phái, coi người khác như cỏ rác nhưng lại sở hữu độc thuật có thể dễ dàng hạ gục đối thủ một cách vô thanh vô tức. Do đó, người trong võ lâm luôn tránh xa môn sinh trường phái này. Bằng bản lĩnh dùng độc, Tinh Túc phái là một trong những trường phái hiểm nguy nhất trong thế giới game online. Một số độc môn khủng bố nhất của Tinh Túc: Tam Tiếu tiêu diêu Tán, Hóa Cốt Miên Chưởng, Huyền Minh Thần Chưởng….


Theo bạn trường phái nào đáng sợ nhất trong ba trường phái trên?