Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Đội Seoul đoạt cú ăn ba

 cố gắng của các tay đua Việt Nam nhằm đoạt lại Áo vàng đã không thành khi Namkung Soyoung (Seoul - Hàn Quốc) được sự hỗ trợ khá tốt của đồng đội đã về nhất chặng đua cuối Giải Xe đạp Truyền hình nữ An Giang - Number 1 Vitamin 2013 từ TP Cần Thơ đi TP Long Xuyên dài 67 km vào trưa 13-7 với thành tích 1 giờ 42 phút 17 giây. 

Thành tích này giúp Soyoung đoạt luôn chiếc áo vàng rốt cục lẫn Áo xanh dành cho tay đua có nước rút xuất sắc, đồng thời đưa CLB Seoul - Hàn Quốc lên ngôi nhất đồng đội.

Về nhất chặng cuối, tay đua Namkung Soyoung của đội Seoul - Hàn Quốc giành Áo vàng lẫn Áo xanh rốt cục. Ảnh: DƯƠNG THU

Sau 6 ngày tranh tài sôi nổi, đội Nhật Bản xếp thứ hai toàn đoàn, tiếp theo là Gạo Vĩnh Bình An Giang. VĐV Cà Thị Thơm của Hà Nội đoạt Áo trắng - danh hiệu dành cho tay đua trẻ xuất sắc nhất. Ở tuổi 14, giải đấu năm nay với sự đồng hành của nhà tài trợ Number 1 Vitamin đã giới thiệu nhiều gương mặt trẻ triển vọng như Đào Mỹ Gi, Đào Thị Thu và Áo trắng Cà Thị Thơm. Ngoài ra, việc tranh tài với các tay đua mạnh đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia cũng là dịp giúp các tay đua nữ Việt Nam có được sự cọ xát cần thiết trước SEA Games 2013 diễn ra vào cuối năm tại Myanmar.