Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Teens Hà Thành náo nức ôm đàn hát du ca

Sáng nay 20/7, hơn 50 bạn trẻ đến từ các trường THPT Chuyên Ngữ, Ams và một số đại học tại Hà Nội đã tập hợp cùng dự một đội du ca hát hò quanh phố cổ.
Đây là một trong những tiền sự kiện lớn nhất nhằm truyền bá cho chương trình hướng nghiệp mang tên BÃO 2013. Hoạt động này do lâu lạc bộ Leaders of the Future (LOF) và Team CNN Leaders gồm học trò Chuyên Hà Nội Amsterdam và Chuyên Ngoại tổ chức. Bão 2013 là sân chơi để các bạn trẻ giao lưu, học hỏi, gắn kết với nhau nhiều hơn qua những nhạc điệu sôi động và mang đến cảm giác vô cùng nao nức!
Nhà thờ Lớn, hồ Gươm, vườn hoa Lý Thái Tổ, hí trường Lớn là những điểm hoạt động chính của đội du ca "chất lừ" này.
"Ban sơ ôm đàn hát hò giữa phường phố tớ cũng ngại lắm. Nhiều người nhìn vào làm mình có cảm giác là lạ. Tuy nhiên, bên cạnh đó là sự hích, phấn khích vì lần đầu tiên tham dự vào đội du ca. Khi các du khách dừng lại xem chúng tớ trình diễn, cảm giác lúc đó thật tuyệt, mọi người càng hát hăng hơn", Khánh Linh - CNNer - thành viên đội du ca san sẻ.
Amser học giỏi hai trường - Hoa khôi Nữ sinh Hà thành 2013 - Đỗ Hà Anh cũng dự hoạt động này. Sau khi cùng bạn bè hát hò ở khu vực nhà hát Lớn về, bạn ấy tỏ ra thúc lắm. "Đã có rất nhiều du khách dừng lại nghe, giơ tay number one tán dương chúng tớ. Có người còn tặng quà cho đội du ca của tớ. Thật vui!", Hà Anh tâm tình.
Đội du ca được du khách chụp ảnh, quay hình lại.
Các bạn trong đội du ca ở khu vực nhà thờ Lớn còn lọt vào "mắt xanh" của ca sĩ Thủy Đặng The Voice và được chị này mời tham gia một đôi phân cảnh trong MV ca nhạc của mình.
Sau tiền sự kiện du ca này, Bão 2013 sẽ "đổ bộ" vào triển lãm Vân Hồ, số 2 Hoa Lư, Hà Nội ngày 4/8 tới. Tại đây các teens có thể thăm quan các gian hàng và dự tọa định hướng nghề.
Cùng tham gia với các thành viên LOF và team CNN Leaders nhé!
Clip teens hào hứng du ca giữa phố cổ

Trang Chóe