Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

TP.HCM: Cột điện đổ vắt ngang nhà dân

 Sáng 13/7, cột điện trước số nhà 356 đường Lê Quang Sung, phường 6, quận 6, TP.HCM bất thần đổ ra phía đường đè vào nhà bà Trần Thị Hoa ở đối diện khiến nhiều người hoảng loạn. 

Cột điện bị đổ đã làm hỏng hóc mái nhà, gây chập điện khiến nhiều người trong khu vực này một phen hoảng hốt. Do có nhiều loại dây điện, dây cáp níu giữ nên cột điện đổ từ từ và không ai trong nhà bà Trần Thị Hoa hay người đi đường bị thương.

 Nhân thiết kế dự án kiến trúc viên của công ty điện lực khắc phục sự cố. 

liên lạc qua đường Lê Quang Sung bị phong tỏa và hệ thống điện trong khu vực cũng bị cắt để bảo đảm an toàn cho người dân. viên chức của công ty điện lực Bình Phú đã có mặt để khắc phục sự cố.

Hình ảnh nhiều cây cột điện “oằn mình” gánh một đống mớ dây lẳng nhẳng đã quá thân thuộc với người dân Việt. Điều này không chỉ gây mất phong cảnh thành thị mà còn gây hiểm cho người dân khi những trụ http://www.idee.vn điện này có thể đổ bất cứ lúc nào nhất là vào lúc trời mưa bão. dù rằng những trụ điện này được thiết kế với chức năng treo đỡ đường dây tải điện, nhưng giờ đây mỗi cây cột đều phải gánh thêm những đường cáp khác từ điện thoại, viễn thông, cáp truyền hình… khiến cột nào cũng quá tải. Và dù đã thu được tiền từ “dịch vụ thuê cột điện” của các doanh nghiệp khác song các cột điện này cũng chẳng mấy khi được sang sửa. Thậm chí không ít cột điện động dao, mọt khung trơ gốc sẵn sàng đổ bất cứ lúc nào và được người dân chống nhất thời bằng những cây gỗ, thang tre mà đáng ra họ phải là người được quyền đề nghị dịch vụ cao từ nhà cung cấp vì đã trả phí đều đặn hằng tháng.