Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Trúng ngay máy ảnh Polaroid với chủ đề cuối của Pepstagram: Pepsi Now

 Pepsi sẽ là người bạn ráo san sẻ những giây sảng khoái, những phút tưng bừng để bộc lộ chúng ta luôn Sống Trọn Từng Giây đấy! 

Vậy là sau hơn một tháng chính thức bước vào cuộc thi ảnh đầy cá tính mang tên Pepstagram, vớiba chủ đề đã chọn được những người thắng cuộc, chỉ còn một chủ đề cuối mang tên Pepsi Now để chúng mình cùng tranh tài, chộp ngay chốc lát và giật những giải thưởng cực chất từ Pepsi thôi đấy nhé!


Chủ đề 4 mang tên Pepsi Now đã bắt đầu từ ngày 08/07/2013 và sẽ kéo dài đến 18h ngày 29/07/2013, là nơi để bạn san sẻ những giây sảng khoái, những phút tưng bừng với Pepsi là người bạn đồng hành để bộc lộ chúng ta luôn Sống Trọn Từng Giây.

Chắc là nhiều bạn vẫn còn thắc mắc, làm thế nào để bộc lộ được những chốc lát sảng khoái của mình, phải không nào? Sự tươi trẻ, khỏe khoắn, tinh thần sảng khoải, trông thật "đã" đã khi uống một lon pepsi, buổi nói chuyện tươi vui, ý nghĩa hơn khi có pepsi bên cạnh, những chốc lát "on street" với một "em" Pepsi làm bạn đồng hành,... thì đó cũng có thể là chốc lát "sống trọn từng giây" rồi đấy. ráo hơn nữa, hãy bắt ngay những chốc lát ý nghĩa đó của tuổi trẻ và show với mọi người để khiến mùa hè của bạn trở nên bùng nổ hơn nhé!

kiên cố rồi, những ý tưởng mới mẻ, táo bạo, cộng thêm cú bấm máy "chộp ngay chốc lát" cực độc và hot, nhất là được chụp bằng Instagram, trào lưu chụp ảnh bằng điện thoại được giới trẻ yêu thích nhất bây chừ bởi sự nhanh, thuận lợi từ khâu chụp, màu ảnh được chỉnh bằng các hiệu ứng sẵn có - bức ảnh dự thi của bạn sẽ có dịp giành được những item siêu siêu chất của Pepsi đấy!

Giờ thì cùng "nghía" qua một vài concept chụp hình, những chốc lát cháy hết mình cùng Pepsi trong vòng 4 mang tên Pepsi Now này nhé!



Cụng ly bằng... Pepsi






Khiến những cuộc nói chuyện trở nên vui vẻ hơn




"Tự sướng" cùng nhau và cùng "em" Pepsi




Những chốc lát "on street" cực năng động và tươi trẻ













dịp chung cục để sở hữu em máy ảnh Polaroid hay bộ sưu tập cực cool cùng Pepsi nào bạn ơi!

Chủ đề 4:Pepsi Now (08/07/2013 - 18h ngày 29/07/2013) : Hãy chụp lại những giây sảng khoái, những phút tưng bừng với sản phẩm Pepsi. Hãy biến các sản phẩm Pepsi thành người bạn đồng hành để bộc lộ chúng ta luôn Sống Trọn Từng Giây nhé!

Nếu còn điều gì cần biết chi tiết hơn, thì bạn hãy vào ngay địa chỉFacebook của Pepsi Việt Namđể tìm hiểu luôn nhé!