Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Vietinbank tuyển cán bộ trụ sở chính đợt 5 năm 2013

 Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đang tuyển các cán bộ làm việc tại trụ sở chính, vị trí tại các phòng bán hàng và phát triển kinh doanh, kiểm toán nội bộ, kiểm tra kiểm soát nội bộ, quản lý kế toán tài chính. 

Ngoài ra, dịp này, ngân hàng còn tuyển cán bộ làm việc tại văn phòng đại diện Tp HCM, trung tâm thẻ, trung tâm công nghệ thông tin, khối quản lý rủi ro. Các vị trí tuyển dụng cụ thể, ứng viên xem chi tiết tại đây.

Vietinbank có mạng lưới hoạt động được phân bố rộng khắp trên 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Thời hạn nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 24/7. Hồ sơ dự tuyển gồm phiếu thông tin ứng viên theo mẫu Vietinbank (Download tại đây ), bản scan bằng cấp chứng chỉ công chứng.

Nộp hồ sơ bằng cách gửi bản mềm về địa chỉ email: tuyendung@vietinbank.vn. Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ viết bằng tiếng Việt không dấu, viết liền theo cú pháp: MaViTri_HoTen_NgayNop. Ví dụ: 504678 _NguyenVanA_10072013.

Trường hợp ứng viên được mời tham dự phỏng vấn, cần mang theo bộ hồ sơ bản cứng đầy đủ như phiếu thông tin ứng viên theo mẫu Vietinbank (Download tại đây); bản photo các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm; các quyết định hoặc giấy tờ chứng minh quá trình công tác, năng lực làm việc của bản thân (không bắt buộc). Thông tin chi tiết, liên hệ www.tuyendung.vietinbank.vn.

Vietinbank có mạng lưới hoạt động được phân bố rộng khắp trên 63 tỉnh, thành phố trong cả nước, gồm 151 chi nhánh trong và ngoài nước; gần 1.000 phòng giao dịch; 3 văn phòng đại diện trong và ngoài nước và có quan hệ giao dịch đại lý với 900 ngân hàng, các định chế tài chính trên thế giới. Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trọng tâm trong chiến lược phát triển của ngân hàng.

Tại VietinBank, các cán bộ, người lao động được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội được đào tạo và thăng tiến. Giá trị cốt lõi của VietinBank là "Cán bộ, người lao động được quyền phấn đấu, cống hiến làm việc hết mình, được quyền hưởng thụ đúng với chất lượng, kết quả, hiệu quả của cá nhân đóng góp, được tôn vinh đối với cá nhân xuất sắc". Ngân hàng khuyến khích các cán bộ quản lý, người lao động tham gia dự tuyển. Thông tin về ứng viên sẽ được hội đồng tuyển dụng Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam giữ bí mật tuyệt đối.

(Nguồn: Vietinbank )