Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Xem truyền hình trực tiếp lễ ra mắt toàn cầu phim The Wolverine, 0h rạng sáng 17/7

 Mùa phim Hè 2013 đã sắp đi đến những bộ phim rút cuộc, nhưng trong tháng 7 này chúng ta vẫn có những tựa phim lung tung quyến rũ chẳng thể bỏ qua, tiêu biểu là Pacific Rim và The Wolverine - Người Sói 2. Pacific Rim sẽ ra rạp thứ Sáu tuần này, tức ngày 19/7, còn The Wolverine sẽ lên màn ảnh ngày 26/7 để kể cho chúng ta nghe câu chuyện tiếp theo về Người Sói. Nhân việc tập phim mới nhất của Marvel chuẩn bị ra rạp, 20 Century Fox cho biết họ cũng sẽ thuật trực tiếp sự kiện công chiếu phim The Wolverine tại lễ ra mắt toàn cầu ở London, lúc 0h rạng sáng ngày 17/7 giờ Việt Nam, tại địa chỉ chính thức của phim ở đây. 

Mùa phim Hè 2013 đã sắp đi đến những bộ phim rút cuộc, nhưng trong tháng 7 này chúng ta vẫn có những tựa phim lung tung quyến rũ chẳng thể bỏ qua, tiêu biểu là Pacific Rim và The Wolverine - Người Sói 2 . Pacific Rim sẽ ra rạp thứ Sáu tuần này, tức ngày 19/7, còn The Wolverine sẽ lên màn ảnh ngày 26/7 để kể cho chúng ta nghe câu chuyện tiếp theo về Người Sói . Nhân việc tập phim mới nhất của Marvel chuẩn bị ra rạp, 20 Century Fox cho biết họ cũng sẽ thuật trực tiếp sự kiện công chiếu phim The Wolverine tại lễ ra mắt toàn cầu ở London , lúc 0h rạng sáng ngày 17/7 giờ Việt Nam, tại địa chỉ chính thức của phim ở đây .

Việc xem thuật trực tiếp lễ ra mắt các sản phẩm công nghệ hầu như đã rất thân thuộc với các thành viên Tinh Tế chúng ta, tuy nhiên dự một lễ công chiếu phim toàn cầu trực tiếp phê duyệt internet vẫn còn rất xa lạ. Sự kiện sẽ chính thức diễn ra 0 giờ tối nay, rạng sáng mai ngày 17/7, bạn có thể theo dõi ở trang web của phim hoặc trang Facebook của phim ở đây . Nam diễn viên chính thủ vai Người Sói là Hugh Jackman, đạo diễn của phim là James Mangold và rất nhiều diễn viên chính khác của phim cũng sẽ có mặt ở London để dự buổi ra mắt phim toàn cầu này.

ngoại giả, sau đó 2 ngày vào lúc 22:05 tối thứ Sáu ngày 19/7 thì kênh MSN của Microsoft cũng sẽ tổ chức buổi giao lưu trực tuyến giữa Hugh Jackman và đạo diễn James Mangold với khán giả toàn cầu, phê duyệt chương trình chat live trên MSN. Để tham dự giao lưu vào đặt câu hỏi với 2 khách mời này, bạn có thể đăng kí chat live MSN ở đây .

  thuật trực tiếp sự kiện ra mắt toàn cầu phim The Wolverine:  Lúc 0 giờ sáng ngày 17/7:
www.thewolverinemovie.com
https://www.facebook.com/nguoisoiwolverine

  Chat live MSN với Hugh Jackman và đạo diễn James Mangold:  lúc 22:05 tối thứ Sáu ngày 19/7:
http://new.livestream.com/TheWolverine/worldpremiere