Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Bản tin tiêu khiển tuần 29/7: The Voice Kids vẫn cập nhật không ngừng "nóng"

Thí sinh The Voice Kids "gây sốt"

Càng đến chặng đường cuối, Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids lại càng "sốt" hơn, không chỉ bởi giọng ca mà còn vì những điều tốt đẹp, ý nghĩa mà khán giả nhìn thấy được ở các em.


Các giọng ca được yêu mến sau đêm Liveshow 2 The Voice Kids


giả dụ Phương Mỹ Chi, Thu Hà lay động trái tim khán giả bởi giọng hát truyền cảm thì Hữu Đại lại được "cưng" vì sự đáng yêu, hồn nhiên. Vũ Song Vũ ngoài giọng hát ngày một tiến bộ, em còn được yêu mến bởi những điều rất nhỏ bé như việc kéo Phương Mỹ Chi đứng lên trước trong tiết mục out chương trình của đêm Liveshow mới rồi. Cử chỉ này khiến em nhận được rất nhiều lời khen về sự chững chạc, trưởng thành...

Tuốt luốt các em với những thế mạnh rất riêng đều khiến khán giả yêu mến và luôn ủng hộ trên từng chặng đường của cuộc thi The Voice Kids. Cứ sống đúng với bản thân mình, các em sẽ tỏa sáng. Đây có nhẽ là thành công lớn nhất với mỗi thí sinh, các HLV và của cả chương trình.

Khánh Thi mất tích bí hiểm

Những ngày qua cư dân mạng được một phen xốn xang khi Khánh Thi đăng những dòng chữ và hình ảnh tiêu cực trên trang cá nhân chủ nghĩa của mình và cùng thời gian đó, người thân, quản lý... Cũng không ai tìm được Khánh Thi. Ai nấy đều lo lắng, không biết chuyện gì đã xảy ra với cô ca sĩ này.

Không nghe điện thoại, không xuất hiện trong một cuộc thi do cô làm giám khảo, thế nhưng sau 2 ngày Khánh Thi bất ngờ trở lại với lời xin lỗi bạn bè, người nhà cùng nụ cười tinh quái. Theo nhiều thông tin thì cô gặp vấn đề về sức khỏe, cần thời gian tĩnh dưỡng sau những chuyện không vui trong tình cảm cá nhân.


Dòng dạng của Khánh Thi gửi đến khán giả


Thu Minh "bùng nổ" trong live show Dấu Ấn, giành "cú đúp" tại Bài Hát Yêu Thích

Tuần qua, Thu Minh là nhân vật khai mạc cho loạt chương trình Dấu Ấn với nhiều ca khúc 'hit' từ những ngày đi hát cho đến hiện như: Bóng cây Kơ-nia, One night only, Bay, Đường cong...


Thu Minh khoe "Đường cong"


Thu Minh đã đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc hoàng tráng bởi khả năng hát live "nổi da gà" cùng các bản remix đầy ấn tượng. Có người ví rằng, Thu Minh đã biến nhà thi đấu Nguyễn Du thành một "vũ trường đồ sộ" chìm trong những bản nhạc dance sôi động. Thu Minh quả xứng đáng với danh hiệu "nữ vương nhạc dance" mà khán giả trao tặng cho cô.

Không chỉ vậy, Thu Minh còn khiến cả sân khấu lắng động với những bản nhạc ballad như Yêu mình anh hay Mong anh về, Where did we go wrong... Cùng các ca sĩ khách mời.


"Yêu mình anh" - Thu Minh trong liveshow Dấu Ấn


Ca khúc Yêu mình anh của Thu Minh chẳng những được yêu thích ở các sân khấu, trên những trang web âm nhạc, mà nó còn ghi dấu ấn đáng mừng tại sân chơi Bài Hát Yêu Thích.

Được bình chọn nhiều nhất qua lượt nghe, Yêu mình anh đạt giải Bài hát yêu thích tháng 6, và niềm vui tiếp diễn khi ca khúc được sáng tác bởi Dada tiếp kiến chinh phục khán giả với giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 7. Thu Minh đang càng ngày càng thành công trên mọi mặt từ gia đình đến sự nghiệp khiến không ít người phải ước mong.


Thu Minh nô nức nhận giải "Bài hát yêu thích tháng 7" trong Liveshow tháng 8 diễn ra đêm qua


Câu nói "không tin phụ nữ" trong Ai là triệu phú gây "bão"

Một cảnh huống rất bất ngờ tại sân chơi Ai là triệu phú, khi chọn quyền giúp đỡ sử dụng tham mưu tại chỗ, người chơi đã không chọn 2 cô gái có chung 1 đáp án song chọn số ít là một chàng trai với lí do: "Trong những giờ phút quyết định, tôi ít niềm tin vào nữ giới." Và rất bất ngờ, chọn lựa này là đáp án chuẩn xác.



Câu nói ngay tức thì khiến không chỉ khán giả ở trường quay, người xem truyền hình, mà cả cư dân mạng cũng "sôi sùng sục". Kẻ thì ý hợp tâm đầu, khen ngợi người chơi đã phát biểu quá chính xác, là tiêu biểu của thanh niên thế hệ mới... Tuy nhiên, cũng có nhiều quan điểm cho rằng, người chơi đã "vơ đũa cả nắm", nghĩ suy nông cạn và đó chỉ là nhờ ăn may.


"Ai là triệu phú" và tình huống đầy bất thần


có nhẽ những diễn biến trong một chương trình chỉ nên gói gọn trong đó, đừng nên mang nó ra mổ xẻ, bàn tán quá nhiều để rồi nổ ra những tranh cãi không đáng có. Mỗi người một quan điểm và không phải vì một câu nói đùa mà có thể quyết định vơ.

Mỹ Tâm, Hà Hồ - cuộc đua trên đất khách

Chiếm hơn 1 nửa tổng số lượt vote, Mỹ Tâm đã xuất sắc vượt qua 9 ứng cử viên khác để trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tranh tài tại hạng mục Best Wordlwide Act tại European Mucsic Award 2013 ( MTV EMA 2013) vào ngày 10/11/2013 tại Amsterdam. Kết quả này không nằm ngoài khả năng dự đoán trước đó của đa số các khán giả, đồng nghiệp và những ai quan hoài đến Mỹ Tâm.

Trong khi đó, Hà Hồ cũng vinh hạnh được là đại diện của Việt Nam tham gia sự kiện âm nhạc mang tên Ngôi sao âm nhạc Châu Á. Vào đầu tháng 7/2013, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã được đài truyền hình trung ương Trung Quốc gửi công hàm mời đích danh đến tham gia sự kiện quốc tế - Ngôi sao âm nhạc Châu Á được diễn ra tại Bắc Kinh vào đầu tháng 8.


Các fan của Mỹ Tâm - Hà Hồ lại bắt đầu một cuộc chiến "ngầm" trong chuyến xuất ngoại của thần tượng


Vì sự kiện này, Hà Hồ lại vô tình trở nên người được công chúng đặt vào bên kia chiến tuyến với Mỹ Tâm. Đây đều là cuộc thi danh giá, liệu rằng Mỹ Tâm có vinh diệu trở thành người châu Á thứ 3 đoạt giải MTV AME 2013, và với hai ca khúc tham gia sự kiện Hồ Ngọc Hà có tỏa sáng tại Ngôi sao châu Á?