Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Bộ GD&ĐT công hay hay nhận bằng cấp ngoại: Lo bằng cấp giả.

Bằng Havard "xịn" nhưng

Bộ GD&ĐT công nhận bằng cấp ngoại: Lo bằng cấp giả

Việc cấp bằng này chỉ có tính thương nghiệp hóa thôi". Bởi thế, bộ GD&ĐT thực hành xếp loại bằng cũng là cần thiết.

Nguyễn Tùng Lâm cũng nêu vấn đề khác, rất đáng quan tâm: "Vấn đề bằng cấp tại Việt Nam hiện nay đã rất đáng lo ngại. Nguyễn Tùng Lâm cho rằng, có hai vấn đề cần phải hiểu thấu suốt. HCM thông tin truy Đồng Sĩ Phụng (43 tuổi) cùng vợ là Phạm Thị Ngọc Hân (32 tuổi, đều ngụ Q. Song song Bộ nên có thêm thông báo về các trường đại học ở nước ngoài, tránh việc học viên thiếu thông tin, tốn tiền ra nước ngoài chỉ để học ở những trường kém chất lượng".

Nó là bằng thật, nhưng không có giá trị, không được xếp hạng. Phải phân loại được bản chất bằng cấp  Trong một bài phỏng vấn gần đây, vị phó cục trưởng cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng cho biết: "Bằng cấp của người Việt Nam do các cơ sở giáo dục nước ngoài cấp, về nguyên tắc không bị bắt buộc phải đến cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục để kiểm định và công nhận.

Điều này có tức thị nếu cơ quan quản lý không yêu cầu thì người dùng cạ "rởm" cứ. Bộ cũng cho hay, thủ tục công nhận bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp, bằng tốt nghiệp cao đẳng, bằng tốt nghiệp đại học, bằng thạc sĩ và bằng tiến sĩ, bộ GD&ĐT quy định sau khi nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp thức, cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (bộ GD&ĐT), cấp giấy biên nhận cho người nộp hồ sơ, nếu hồ sơ được gửi qua đường bưu điện thì căn cứ vào dấu bưu điện để xác định ngày nhận hồ sơ.

Tuy nhiên một thời gian sau, cơ quan chức năng thẩm định, mọi người mới tá hỏa tấm bằng đó là giả”. Đồng ý kiến với TS. Cơ quan công an đã triệu tập Phụng và Hân lên làm việc, nhưng cả hai đã bỏ đi khỏi nơi cư trú.

Phạm Hùng Cường nói. Không phải cứ sính ngoại, ngoại ký là thấy hài lòng". "Thứ nhất, chúng ta có quyền được xác nhận bằng của nước nào trường nào. Dư luận vẫn còn xôn xang về chuyện một vị nguyên là thứ trưởng bộ Y tế bị nghi sử dụng bằng tấn sĩ dược rởm. Thành Huế. "Nếu chưa có một quy chuẩn tương đương giữa các loại bằng thì việc xác nhận ấy là khó nhận được sự đồng thuận.

Com. Phụng đóng vai trò trung gian và đặt mua cọ giả với các công ty nước ngoài, phê duyệt hai trang website phonnydiploma.

Không phải mình làm mà thế giới cũng làm để nâng cao uy tín. Trong thời gian không quá 30 ngày làm việc, trên cơ sở quy định về tuyển sinh, chương trình đào tạo, hệ thống lạ của nước cấp phẳng, cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục kết hợp với các đơn vị có liên can xem xét xử lý hồ sơ để xác nhận cọ phù hợp với một trong các loại kè của Việt Nam.

Ví dụ như ngay ở Pháp, không phải trường cấp III nào của chúng ta cũng được bạn công nhận và ưng cho theo học đại học tại Pháp. Chỉ cần một đôi thao tác đơn giản PV đã có trong tay những địa chỉ sẵn sàng cung cấp bằng giả nước ngoài.

Từ năm 2011 đến nay, Phụng và Hân đã cung cấp nhiều bằng cấp nước ngoài giả cho khách hàng, thu lợi hơn 1,2 tỷ đồng. Trao đổi về vấn đề này, chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, TS.

Nó được gọi là trường sản xuất bằng. Hai đối tượng này lập mạng www. Đã xuất hiện đường dây làm bằng ngoại rởm!  Cuối năm 2012, phòng CSĐT tầy về thứ tự quản lý kinh tế và chức phận (PC46), công an TP. Phạm Hùng Cường, phó hiệu trưởng trường đại học Xây dựng Hà Nội còn chia sẻ thêm thông báo: "Ở nước ngoài có những công ty chuyên sinh sản bằng.

Gò Vấp), do can hệ đến vụ làm giả và buôn bán các loại tuần tra của cơ sở giáo dục nước ngoài. Phạm Hùng Cường thì một bằng thạc sĩ, tấn sĩ do cơ sở nước ngoài cấp có thể thật 100% với tên cơ sở và con dấu được đăng ký chính thức tại nước sở tại. Phạm Hùng Cường cho hay, những tấm bằng ở nước ngoài không hẳn toàn bộ đều tốt, có những bằng nước ngoài nhưng chỉ là bằng của trường địa phương.

Trường hợp tuần tra yêu cầu công nhận không hợp với một trong các loại lạ của Việt Nam, cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục trả lời bằng văn bản cho người đề nghị xác nhận phẳng, cung cấp thêm thông tin và xác nhận giá trị thực tế của phẳng phiu trong hệ thống giáo dục của nước cấp bằng.

Bangdaihoc. Phải biết chất lượng của trường nước ngoài ấy như thế nào thì mới dám xác nhận tương đương được. Quy định này của Bộ cũng khiến nhiều cô chiêu cậu ấm chẳng thể đỗ đại học trong nước, "vác tiền" ra nước ngoài du học cảm thấy khấp khởi mừng thầm. Người yêu cầu công nhận phẳng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp phải nộp phí theo quy định của bộ Tài chính. Phải cân nhắc cẩn thận trong việc xác nhận bằng nước ngoài vào Việt Nam, đây là việc làm không thể tùy tiện được", TS.

Bộ GD&ĐT cần tăng cường thông báo tuyên truyền về nguyên tắc xem xét bằng cấp nước ngoài chứ không phải người dân mất tiền mang về thì mới xem xét dìm hay không. Ung dung tại vị. Các quy định mới được thực hành kể từ ngày 30/8/2013. Anh ta kiêu hãnh nói rằng, mất rất nhiều thời gian công sức mới bảo vệ thành công và mang về tấm bằng danh giá.

Đó là một tổ chức đóng thuế cho Chính phủ và có quyền được cấp bằng nhưng không phải là bằng có giá trị, người ta không công nhận giá trị của nó. Thứ hai là chúng ta phải làm để giúp cho người dân phân biệt được những trường có chất lượng và những trường chất lượng kém, nhiều khi là trường "rởm" không cần học chỉ cần thu đủ tiền và cấp bằng.

TS. Trường hợp lạ không đủ điều kiện để được xác nhận, cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục đáp bằng văn bản cho người đề nghị công nhận cạ nêu rõ lý do không công nhận.

Tuy nhiên nó lại "rởm" 100% vì nước sở tại không đưa kì đó vào hệ thống phẳng chuẩn nhà nước của họ. Từ bằng ở các trường lừng danh như Mỹ, Anh, Úc đến Đức, Pháp, Singapore. Đấy là một cách ngăn chặn để người đi học phải tìm hiểu thật kỹ càng xem nơi mình định đi học có đáng tin hay không, trường đó có được xếp hạng hay chỉ là "vô danh tiểu tốt". Nguyễn Tùng Lâm cho rằng: "Chuyện bằng cấp ở nước ta có quá nhiều mảng mập mờ.

Chỉ khi cơ quan quản lý yêu cầu thì người được cấp bằng mới đến để thẩm định". Nguyễn Tùng Lâm, TS. Nói cách khác những tuần "ngoài luồng" đó không được xác nhận là văn bản hợp pháp để công dân được hưởng các chế độ mà cọ hợp chuẩn mang lại. Đây là điểm mới được bổ sung trong quy định về lớp lang, thủ tục xác nhận kì của người Việt Nam do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp vừa được bộ GD&ĐT ban hành.

Bởi nhiều người trong số họ vác tiền ra nước ngoài học nhưng chỉ là học ở những trường địa phương, chất lượng đào tạo "phọt phẹt" và tặc lưỡi "cốt được tấm bằng ngoại". Không có giá trị!  Vấn đề bằng cấp do trường đại học nước ngoài cấp vẫn luôn nóng.

Tôi biết nhiều người, khi ở trong nước thì học rất kém, thậm chỉ thi đại học không đủ điểm sàn nhưng chỉ sau một thời kì ra nước ngoài, họ đã có trong tay tấm bằng tốt nghiệp đại học loại giỏi.

Chính bởi vậy, liên hệ đến vấn đề xác nhận phẳng của người Việt Nam do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp, TS. Còn bằng đại học Đức của "quả bom" Lý Nhã Kỳ cũng bị cho là giả. Cả thảy chỉ bằng một cú điện thoại và 7 ngày sau sẽ có một tấm bằng và bảng điểm đẹp như mơ. Com chỉ dẫn người Việt Nam mua các loại phẳng của cơ sở giáo dục nước ngoài.

Com, diplomacompany. Tuy nhiên, mới đây bộ GD&ĐT đưa ra văn bản khiến nhiều người quan tâm, theo đó xác nhận các loại ở Việt Nam. Tuy nhiên, nếu không kiểm tra, thẩm định thì tấm bằng đó có thể "bịp mắt" được khá nhiều người.

Và dư luận đặt ra câu hỏi, nếu có người tố bằng giả thì cơ quan chức năng có rà không? Cũng theo san sớt của TS. Và, cách đây không lâu một vị giám đốc quê ở Phú Thọ cũng khoe về tấm bằng tiến sỹ nước ngoài của mình. TS.