Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Cho cuộc sống yên vui cùng “An khang bảo gia liên tục toàn diện”

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh”

Sức khỏe là nền tảng trước tiên để mỗi người có thể thực hiện mơ ước của mình. Chính thành thử, một sự bảo đảm về sức khỏe, một cuộc sống an vui luôn là mục tiêu mà mọi người đều hướng đến. Trong đó, việc đề phòng những rủi ro về sức khỏe và có kế hoạch tài chính chủ động sẽ hạn chế những suy sụp về tinh thần, nhất là khi cuộc sống hiện đại đang có quá nhiều nguy cơ có thể ập đến bất cứ lúc nào. Trong tháng 7 vừa qua, Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm “An khang bảo gia toàn diện” với phạm vi bảo vệ được mở rộng lên đến 43 loại bệnh thuộc 5 nhóm tim mạch- thận; ung thư- các bệnh nặng; thần kinh khớp; sọ não- giác quan và nhóm các cơ quan nội tạng chính…giúp khách hàng chủ động hơn trong việc bảo vệ cho mình và gia đình.

Cho cuộc sống yên vui cùng “an khang bảo gia toàn diện”

Đề cao tầm quan yếu của việc phát hiện sớm và điều trị kịp thời đối với các loại bệnh hiểm nghèo, “An khang bảo gia toàn diện” của Hanwha Life Việt Nam sẽ cung cấp quyền lợi tương trợ tầm soát bệnh định kỳ chi trả 5% số tiền bảo hiểm (STBH) mỗi 2 năm 1 lần kể từ ngày kỷ niệm hợp đồng bảo hiểm lần thứ 4. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể nhận được tổng lợi quyền hỗ trợ điều trị bệnh hiểm nghèo lên đến 40% STBH trong trường hợp phải điều trị ung thư biểu mô tại chỗ của cổ tử cung, vú hay ruột và hoặc điều trị bệnh lý mạch vành bằng thủ thuật xâm lấn.

Bảo hiểm toàn diện cho những rủi ro sức khỏe

Với khuôn khổ bảo vệ mở rộng lên đến 43 bệnh hiểm nghèo so với các sảnlắp truyền hình cáp và internetphẩm bảo hiểm cùng loại trên thị trường, Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm khi Người được bảo hiểm mắc bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất và tiếp kiến chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm khi Người được bảo hiểm mắc bệnh hiểm nghèo lần thứ hai. Việc chi trả này sẽ giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về tài chính và củng cố ý thức để vượt qua bệnh tật.

Ngoài những quyền lợi mang tính bảo vệ trên, “An khang bảo gia toàn diện” còn mang đến lợi quyền hà tằn hà tiện giúp khách hàng có thể hoạch định một quỹ tài chính bảo đảm khi bước vào độ tuổi nghỉ hưu. Trong trường hợp khách hàng chưa nhận lợi quyền bảo hiểm bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất, Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả lợi quyền đáo hạn lên đến 200% số tiền bảo hiểm. Ngay cả khi khách hàng đã nhận lợi quyền bảo hiểm bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất, Hanwha Life Việt Nam vẫn tiếp tục chi trả lợi quyền đáo hạn bằng 100% số tiền bảo hiểm. Với lợi quyền đáo hạn này, khách hàng có thể an tâm vui sống và tiếp thực hiện những mơ ước, đích trong cuộc sống.

Chia sẻ về “An khang bảo gia toàn diện”, ông Back Jong Kook - Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Mỗi cá nhân nên chủ động lập một kế hoạch dự phòng cho mình trước những rủi ro của cuộc sống và sản phẩm An khang bảo gia toàn diện sẽ phụ trách nỗi lo, giúp khách hàng yên tâm vui sống mỗi ngày.”.

Giới thiệu về Hanwha Life Insurance

Là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời tại thị trường Hàn Quốc được thành lập từ năm 1946 - Hanwha Life Insurance đã trở nên một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường với tổng tài sản lên đến hàng tỷ USD và đạt chỉ số tín nhiệm tín dụng hạng AAA.

Hanwha Life Insurance trực thuộc Hanwha - một trong 10 Tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Mạng lưới hoạt động toàn cầu rộng khắp của Hanwha lên đến 142 thành viên (52 thành viên tại Hàn Quốc và 90 thành viên tại các nước khác).

Nguồn Hanwha Life Insurance