Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Chưa tháng Ngâu, xe máy thay đổi đã đua giảm giá

Theo ý kiến của nhiều người tiêu dùng, tháng 7 âm lịch là tháng Ngâu, hay tháng cô hồn, hoạt động mua bán thường hạn chế. Nhận thức được điều này và đặc biệt để đón đầu niên học mới, khi nhu cầu mua sắm của học trò, sinh viên tăng nên cả Honda và Yamaha đều đang rầm rộ khuyến mại dưới hình thức tặng phiếu quà tặng.

Cụ thể, Yamaha tặng phiếu quà tặng 999 nghìn đồng khi khách mua các mẫu xe ga như Nouvo SX, Nozza và Luvias FI; tặng phiếu 555 nghìn đồng cho khách hàng mua xe Jupiter FI và Sirius FI. Thời gian khuyến mại kéo dài 2 tháng, tới 15/9/2013.

Hotgirl Chipu làm đỏm với Honda Vision. Ảnh HVN

Không khoanh tay đứng nhìn, Honda cũng triển khai chương trình khuyến mại mới kéo dài 2 tháng, từ 1/8 đến 30/9, với tổng giá trị khuyến mại dự định tới gần 109 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng khi mua xe Wave 110S, Wave S Deluxe, Wave 110RS, hoặc Wave 110RSX do sẽ được tặng 1 phiếu quà tặng trị giá 500 nghìn đồng, khách mua xe Vision hoặc xe Future được tặng 1 phiếu quà tặng trị giá 888 nghìn đồng. Trước đó, trong tháng 7, Honda cũng đã triển khai chương trình khuyến mại rầm rộ với các mẫu xe Wave và SH mode.

Trong xu thế thị trường xe máy ngày một tiến gần tới sự bão hòa, không chỉ hiện tượng bán cao hơn giá đề xuất càng ngày càng ít xảy ra mà việc các hãng xe phải khuyến mại giảm giá là điều thẳng băng diễn ra, bên cạnh khuyến mại trực tiếp của các đại lý chính hãng.


Công Thường