Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Cũ và mới hay hay ở La Liga 2013-2014.

Trên trang http://msn

Cũ và mới ở La Liga 2013-2014

Còn R. M). Cụ thể, Barcelona bỏ ra 57 triệu euro để sở hữu tiền đạo Neymar, còn R.

Neymar (áo sậm)-ngôi sao được chờ nhất ở La Liga mùa này. M sẽ được dẫn dắt bởi HLV Carlo Ancelotti sau khi Mourinho ra đi. Trong khi đó, ông Martino chưa bao giờ dẫn dắt một đội bóng Châu Âu dù đã thành công ở Argentina và Paraguay.

Foxsports. Ảnh Reuters Điều này là do các đội bóng ở La Liga buộc phải bán đi những cầu thủ tốt nhất của mình, chi tiêu thắt lưng buộc bụng vì nợ trong khi “hai gã khổng lồ” R. Com, cây bút Dermot Corrigan nhận định, cái “mới” trong cuộc đua giữa Barca và R. Dị biệt lớn nhất giữa hai nhà cầm quân trên là ông Ancelotti đã tạo được lòng tin chắc chắn khi từng đoạt chức vô địch Ý, Anh và Pháp.

M nằm trên băng ghế huấn luyện. Đó còn là cuộc cạnh tranh giữa Neymar (Barca) và Isco (R. LÊ HOÀI DƯ. Trong khi đó, Ronaldo được đánh giá là đang có phong thái tốt và sung mãn sẽ nhận được hỗ trợ từ cầu thủ đã tỏa sáng trong màu áo U-21 Tây Ban Nha là Isco để tạo thành đối trọng với Messi.

Nói vậy, bởi trong mùa hè này, Barca đã bổ dụng HLV người Argentina Gerardo Martino để thay thế ông Tito Vilanova.

Báo điện tử Goal. Dù vậy, La Liga mùa này đã có sự xuất hiện của những cái “mới”. Com nhận định: “Mọi ánh mắt đang đổ dồn về màn biểu diễn của tiền đạo Neymar khi đá cặp với siêu sao Messi”. M và Barcelona lại dư dả mua sắm cầu thủ.

M chi khoảng 70 triệu euro để có sự phục vụ của hai tân binh Asier Illarramendi và Isco.