Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Dân cày Kiếm Thế sốt cùng đọc lại với phái thứ 13.

Và mới đây, game thủ Kiếm Thế lại nối sốt khi phái mới Cổ Mộ được cập nhật về phiên bản Việt Nam

Dân cày Kiếm Thế sốt với phái thứ 13

Bình luận về vấn đề này, một số người chơi tán thành cho rằng việc chỉ cho phép các game thủ đứng top Hỏa Phượng Nguyên Chiến được chơi thử trước phái Cổ Mộ là không hợp lý, khi điều này có thể gây ảnh hưởng đến các server bởi những game thủ này có thể dùng môn phái mới để áp đảo các game thủ khác, cũng như ở các trận Công Thành Chiến, Liên Đấu.

Tuy nhiên, sang đến tháng 8 này, Kiếm Thế Việt sẽ được cập nhật môn phái hệ thổ mới này. Quá bất công và không hợp lý tẹo nào, thà vng cho thêm ngũ tu còn hay hơn. Và tất nhiên, rất nhiều game thủ Việt đã phân bua sự náo nức được chơi thử môn phái này, nhất là khi các nhân vật trong Kiếm Thế giờ đã có thể chơi cùng lúc nhiều trường phái khác nhau.

Một môn phái mới là 1 phần của game mà lại hạn chế số lượng người được tham dự trường phái đấy thế thì chắc là cổ mộ sẽ được vng fix còn bá đạo hơn võ đang khí". Mà dù rằng đã tới 4 năm tuổi, nhưng Kiếm Thế vẫn luôn nhận được sự quan hoài của cộng đồng game thủ. Video gameplay phái Cổ Mộ trong Kiếm Thế.

Một game thủ đã phát biểu:  "Thông tin đến hiện nay thì chỉ có top 3 Hỏa phượng nguyên chiến và bách đại gia tộc mới được tham dự môn hái cổ mộ mới thôi.

Từ khi ra đời Kiếm Thế đã gây được tiếng vang cực lớn trong cộng đồng game thủ, suốt trong ba tháng ra mắt, game liên tục rơi vào tình trạng quá tải sever dẫn đến các lỗi lag, mất kết nối cho đến khi lượng sever tăng lên gần 70 mới tạm ổn định. Ngoại giả, tựa game này còn ghi dấu trong lịch sử game Việt về Béo Kaka, một đại gia chi hơn 1,5 tỷ để đứng top, trở thành người trước tiên giành danh Vô Song Vương Giả, gây điêu đứng làng game một thời.

Trên thực tại, trường phái Cổ Mộ đã được cập nhật ở Kiếm Thế từ năm 2012, nhưng đây chỉ là phiên bản ở bên Trung Quốc. Hình ảnh phái Cổ Mộ trong Kiếm Thế. Điều đáng tiếc ở đây chỉ là việc VNG mới chỉ ưu ái cho phép những game thủ đứng top ở giải đấu Hỏa Phượng Nguyên Chiến được chơi thử phái Cổ Mộ, và điều này đã khiến nhiều người chơi khác bất bình.