Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Dungeon Striker giới thiệu cùng đọc lại lớp nhân vật mới cực "hot".

Dungeon Strike  không chỉ giới thiệu về lớp nhân vật mới mà còn phô diễn một loại khu vực chơi mới mang tên  Sun Harbor

Dungeon Striker giới thiệu lớp nhân vật mới cực

Game4V's News. Game4V. Dungeon Strike  thiết kế các nhân vật và đồ họa sử dụng phong cách chibi (đầu to thân nhỏ) cùng hình ảnh dễ thương, thân thiện.

Kỹ năng và hiệu ứng phép thuật tuy màu mè và đa dạng nhưng vẫn khá dễ nhìn và không ảnh hưởng nhiều tới khả năng quan sát trong trận chiến của người chơi. Cùng với đó là khả năng điều khiển nhân vật tự do làm cho người chơi cảm thấy ham thích. Com - Dù chưa có bất cứ một thông tin nào về thời kì ra mắt cụ thể, thế nhưng mới đây   Eyedentity Games  đã lên kế hoạch “trình làng” thêm lớp nhân vật mới vào tháng 10 tới cho tựa game   Dungeon Strike.

Điều đặc biệt của lớp nhân vật mới này -   Mystic   là khả năng làm tăng tốc độ tấn công khi dùng combo liên hoàn, song song, các chiêu thức tung ra trở thành hào nhoáng và gây thiệt hại nặng hơn cho đối thủ.

Đây được xem là một lớp nhân vật có sức mạnh võ thuật cao cùng những tuyệt chiêu "  cực đẹp  " làm say đắm người chơi. Cùng với đó là những cải tiến mới đáng mong chờ khác như   NPC, quái vật và các trang bị mới.