Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Đề xuất cho người dân hiến đất làm đường được vay vốn khá là hot ưu đãi.

Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh đã giao Bộ Tài chính nghiên cứu đề xuất này để có thể mở rộng đối tượng được vay vốn ưu đãi của Nhà nước, trong đó có những người đã hiến đất, hiến tài sản làm đường.

Theo mỏng của Bộ liên lạc vận tải tại hội nghị, trong 5 năm (2008 - 2012), các địa phương đã huy động được gần 47. QĐND -  Tại Hội nghị sơ kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa X) về nông nghiệp, nông dân, nông thôn của Bộ liên lạc chuyển vận tổ chức ngày 16-8, Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh đã ghi nhận quan điểm của một số địa phương yêu cầu cho vay vốn ưu đãi đối với hộ gia đình hiến đất, tài sản để làm đường giao thông nông thôn.

Mục tiêu đến năm 2015, 100% xã trên cả nước có đường ô tô đến trung tâm xã, với các xã đặc biệt khó khăn do địa hình, tổn phí đầu tư lớn thì có đường cho xe máy và xe thô sơ.

MẠNH HƯNG. Bây giờ, vẫn còn 149 xã chưa có đường ô tô đến trọng điểm xã. 000 tỷ đồng, các nguồn khác hơn 5. Trong đó, Trung ương hỗ trợ hơn 12. Phó thủ tướng cũng hi vọng, ngân sách Trung ương đầu tư cho chương trình xây dựng nông thôn mới hiện còn quá thấp, sắp tới khi phân bổ ngân sách sẽ nỗ lực tập trung cao độ hơn cho chương trình này, đồng thời, lồng ghép nguồn lực từ các chương trình đích quốc gia.

000 tỷ đồng vốn xây dựng liên lạc nông thôn. 000 tỷ đồng, nhân dân đóng góp gần 10. 300 tỷ đồng. Các địa phương cũng cần phân bổ nguồn thu về cho các xã để đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới, trong đó có phát triển liên lạc nông thôn. 000 tỷ đồng, ngân sách địa phương hơn 19.