Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Game thủ TDK muốn chia sẻ được “Một bước lên mây” trong tháng 08

Game4V.Com -“Mong muốn một click lên ngay level 100 mà không tốn thời kì train”, đó là câu giải đáp của game thủ Tây Du Ký khi được hỏi về Giấc mơ Tháng 8!


Tháng 06/2013 vừa qua, sự kiện Tây Du Chúc Phúc – một click phi thẳng lên level 91 đã làm người chơi Tây Du Ký cảm thấy chấp thuận và nô nức. Đến cuối tháng 07/2013, thông tin Tây Du Ký sẽ ra mắt loại Vip Code ví như “sư phụ” của Lôi Đình Thần Tướng một lần nữa đưa người chơi đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tuy nhiên, sự thỏa mãn và chấp nhận vẫn không ngừng ở đó khi mới đây, cộng đồng game thủ, đặc biệt là người chơi cũ hy vọng, bên cạnh sự xuất hiện của Vip Code siêu khủng Bách Đẳng Thiên Tôn , NPH sẽ tiếp tạo điều kiện để game thủ có thể thăng cấp thần tốc, một bước lên ngay level 100 mà không tốn thời kì tu luyện. Theo game thủ, mốc level 100 là rào cản rất lớn mà người chơi không thể trải nghiệm được hệ thống Tinh Túc, tính năng giúp nhân vật tăng chỉ số một cách toàn diện mà không cần đến sức mạnh của KNB.


Hoàng«»Dược«»Sư, “quân sư” trong Tây Du Ký, là game thủ nhiệt huyết và có cái nhìn bao quát về game cho biết:

“Bản thân mình là một gamer chơi cũng lâu, mình thấy cái thời ngồi ngập mặt vào máy tính cày level từ sáng đến tối, quên ăn quên ngủ đã qua rồi. Ngồi cày level nhiều quá thì rõ ràng không còn thời kì ra biên cương, không PK, không tham gia các Phụ bản ngon hay săn Boss khủng. Nhưng bỏ cày level thì tụt top. Mình thấy những server cũ cho mọi người lên ngay level 100 có vẻ có lí vì ban sơ có khá nhiều bạn chọn trường phái không bằng lòng nhưng vì đã chơi một thời kì dài nên ngại phải train lại từ đầu. Giờ có ngay 1 nhân vật lên level 100 để lên đồ lại đúng ý mình thích thì rất nhẵn vì không cần phải thay tên đổi họ hay đổi trường phái cho nhân vật.

Tuy nhiên, điều cần để ý ở đây chính là lượng farmer không ít. Farm thì không xấu, nhưng cần ở chừng độ vừa phải để làm động lực cho game thủ khác. Với những farmer có đến nghìn acc rồi farm mạng hay chờ lấy quà Bằng Hữu Tương Phùng... Sẽ làm game mất đi tính cân đối. Bởi thế mình ủng hộ cái vèo lên level 100 nhưng làm sao để hạn chế ở chừng độ nào đó chứ không phải account nào cũng lên được”.

Ở góc nhìn khác,InuChienThanI, cao thủ có tiếng trong game chia sẻ:“NPH cần cân nhắc để tránh tính trạng farm vàng, chân linh và farm acc ngoài biên cương. Chưa kể sẽ còn nhiều vấn đề nảy sinh khi có giải đấu diễn ra. NPH nên kèm theo điều kiện ràng buộc để không phải bất kỳ ai chỉ cần đăng nhập là có được”.

Bên cạnh sự phân tích thiệt hơn, rất nhiều game thủ khác đã ủng hộ tuyệt đối cho sự xuất hiện của thần dược “1 bước lên level 100”. “Vote nào anh em ơi, rất hay. Nếu có thì sẽ có rất nhiều người chơi cũ quay lại!”, “Có vẻ hay đấy. Không có được Bách Đẳng Thiên Tôn thì có cái code này cũng thơm bơ rồi”,… Như vậy, nếu NPH chiều lòng game thủ tung ra sự kiện thăng cấp 100 một cách thần tốc thì “Bách Đẳng Thiên Tôn” và “1 click lên 100” sẽ là Cặp đôi hoàn hảo, sự kết hợp nhẵn giữa thứ hạng khủng - Trang bị Vip và là 2 sự kiện Vàng trong tháng 08.

Xem thêm thông báo tại http://tdk.Gate.Vn

Game4V's News