Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Gần mới nhất 300 doanh nghiệp dự hội chợ hiên kinh tế Đông Tây

Hoài Giang

Gần 300 doanh nghiệp quốc tế nằm trên tuyến hiên kinh tế Đông Tây tham dự hội chợ lần này. Ảnh: Hoài Giang

Trong số doanh nghiệp trên, Việt Nam có 235 doanh nghiệp với 432 gian hàng cùng với các tổ chức thúc đẩy thương mại (XTTM), hội doanh nghiệp của 19 tỉnh, thành phố trong nước góp mặt với 60 gian hàng.

Hội chợ tập trung giới thiệu các sản phẩm du lịch, thương nghiệp và đầu tư như các dự án kêu gọi đầu tư vào bất động sản; điện, điện tử, công nghệ thông báo; thực phẩm chế biến và đóng hộp; đồ gỗ, trang hoàng nội thất, thủ công mỹ nghệ, làng nghề; dệt-may, phụ kiện thời trang, giày da; công cụ và thiết bị dài, văn phòng; dịch vụ du lịch; ẩm thực….

Năm nay, ban tổ chức cũng bố trí từng phân khu riêng biệt nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp tiếp cận và kiếm đối tác, kết nối kinh doanh như khu triển lãm các nước thuộc cầu tiêu kinh tế Đông Tây (EWEC), tổ chức quốc tế và các tỉnh thuộc vùng kinh tế trung tâm miền Trung và Tây Nguyên. Hội chợ cũng bao gồm khu trưng bày các sản phẩm đặc trưng của các tỉnh miền Trung-Tây Nguyên, vùng Đông Nam bộ và các doanh nghiệp thuộc ĐBSCL, TPHCM; khu triển lãm sản phẩm dịch vụ du lịch, nhà băng; khu triển lãm sản phẩm làng nghề, hàng trang hoàng nội thất, hàng lưu niệm thủ công mỹ nghệ; khu trưng bày và bán sản phẩm của các loại giống cây trồng; khu ẩm thực.

Ngoại giả, hội chợ năm nay còn có thêm nhiều chương trình giao thương dành cho các doanh nghiệp như hội nghị giao thương giữa tỉnh An Giang và Đà Nẵng, giữa các doanh nghiệp trên tuyến EWEC, Lâm Đồng và Đà Nẵng.

Hội chợ sẽ kết thúc vào ngày 13-8.