Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Ha Long Marina - dung mạo mới của tỉnh thành Hạ mới nhất Long

Chung cư Green Bay được bàn giao vào tháng 7. (Nguồn: Vietnam+)


Ha Long Marina có vi vị trí hoàn hảo, phong thủy hòa hợp, mặt trước là Vịnh Hạ Long huyền thoại, sau lưng tựa vào dãy núi Hùng Thắng. Với lợi thế trên, yếu tố biển và núi được tận dụng tối đa để đưa vào từng công trình trong Khu thành thị.
Theo bản đồ quy hoạch chi tiết, Ha Long Marina được chia thành 3 khu vực chính, bao gồm nhiều hạng mục công trình nhà hàng, khách sạn, bãi biển nhân tạo, trọng điểm thương nghiệp, resort, vi la và đặc biệt là sự đa dạng về nhà ở đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

Ha Long Marina có vị trí chiến lược và phong thủy tốt. (Nguồn: Vietnam+)


Với vị trí nằm giữa Tuần Châu và Bãi Cháy, Ha Long Marina đón đầu một lượng khách du lịch lớn đến thăm Vịnh Hạ Long. Ngoại giả, với quy hoạch đồng bộ, liên lạc thông tỏ và từ năm 2013, theo quy hoạch mới của Ủy ban quần chúng. # Tỉnh, lễ hội Carnaval thường niên và trọng tâm tài chính mới cũng được quy hoạch tại đây đã khiến cho Ha Long Marina trở nên một tuyển lựa hoàn hảo cho các nhà đầu tư du lịch khách sạn. Bây giờ trong khu thành phố, các nhà đầu tư thứ cấp đã hoàn thiện và đi vào hoạt động các khách sạn lớn như Lotus, Ha Long Place, Công Đoàn, Mường Thanh, Mirthin...
Góp phần vào thị trường nhà ở tại Quảng Ninh, Ha Long Marina cung cấp đa dạng các sản phẩm có mức giá linh động, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng: Chung cư Green Bay hạp cho các cặp vợ chồng trẻ, gồm nhiều dịch vụ tiện ích như bể bơi, siêu thị, phòng tập gym, phòng sinhlắp truyền hình avghoạt chung, an ninh 24/7... Có mức giá từ 12-19 triệu đồng; Nhà liền kề San Hô hợp cho các gia đình 2-3 thế hệ có mức giá từ 2,1 tỷ đồng cho 1 căn hộ rộng 100m2; Nhà phố thương nghiệp nằm trên trục đường chính có diện tích kết hợp giữa kinh doanh tầng 1, khu vực sinh hoạt từ tầng 2 trở lên có mức giá từ 3,3 tỷ cho 1 căn có diện tích 90m2.
Ngoài ra, khu biệt thự tại Ha Long Marina với diện tích linh hoạt đáp ứng nhu cầu của những khách hàng cao cấp khác, mong muốn có một căn hộ qua hiện đại của riêng mình.
Ngoài các công trình của nhà đầu tư thứ cấp, Syrena Việt Nam tụ hội phát triển các dịch vụ vui chơi tại Khu thị thành. Tháng 4/2013, Tổ hợp thương nghiệp và giải trí Marine Plaza ra đời đánh dấu sự thay đổi về đời sống văn hóa ý thức, vui chơi tiêu khiển của người dân tại Quảng Ninh.
Ha Long Marine Plaza gồm nhiều các dịch vụ thu hút người dân địa phương và khách du lịch quốc tế như vòng tròn đu quay khổng lồ, bãi biển nhân tạo, rạp chiếu phim Megastar, trung tâm bán buôn, nhà truyền thống... Đây được coi là một trong những sự kiện đánh dấu về bước phát triển vượt bậc của thành phố nói chung, cũng như nối khẳng định vị trí dẫn đầu và dẫn dắt thị trường của Syrena Việt Nam trong việc đầu tư, vận hành và phát triển đồng bộ khu thị thành.
Trên thực tiễn, dự án Ha Long Marina với tên gọi cũ quen thuộc là Khu thành phố Hùng Thắng, nên thành phần dân cư tại tỉnh thành Quảng Ninh đã chuyển đến sinh sống khá đông đúc tại khu tỉnh thành. Các dịch vụ tại khu thành thị giờ cũng đã hình thành đa dạng, sẵn sàng mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu từ sống, làm việc, vui chơi./.

(Vietnam+)