Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Hội thảo - GLTT: Bổ sung vitamin… Sống mới nhất khỏe mỗi ngày

Trong hoạt động sống của thân con người, vai trò của các loại vitamin là vô cùng quan yếu. Vitamin đóng vai trò chuyển hóa chất dinh dưỡng thành năng lượng thiết yếu để con người hoạt động.

Cơ thể con người chúng ta chẳng thể tự tổng hợp vitamin mà phải bổ sung từ thực phẩm hàng ngày. Nhưng nguồn vitamin từ các thức ăn hàng ngày như động vật: gan, cá, trứng, sữa... Và từ nguồn thực vật như ngũ cốc, rau, trái... Không bao giờ đủ bởi nếp ăn uống và một số nguyên cớ khách quan khác như tác động của môi trường, quy trình chế biến v.V… đã làm mất hết hàm lượng vitamin có trong thực phẩm.

Cùng với những hạn chế đó, cuộc sống đương đại bận rộn khiến nhiều người không có đủ thời kì để bổ sung vitamin đầy đủ qua việc ăn uống thường nhật. Nhu cầu về một cách thức bổ sung vitamin thuận lợi hơn, hiệu quả hơn đích thực là một thử thách đối với các nhà chế biến thực phẩm, dinh dưỡng.

Trước thực tiễn đó, Báo Điện tử Kiến Thức tổ chức Hội thảo với chủ đề: “Bổ sung vitamin… Sống khỏe mỗi ngày” nhằm cùng các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng cung cấp đến bạn đọc những thông tin, Kiến Thức chính xác về vitamin và vai trò của vitamin đối với sức khỏe con người, đặc biệt là tham vấn cho độc giả các cách nhận biết, chọn lựa và bổ sung vitamin thuận lợi mà hiệu quả nhất.

Tham gia hội thảo có:

- Giáo sư Nguyễn Lân Dũng – Chủ tịch Hội các ngành sinh vật học Việtlắp truyền hình avgNam

- Ông Nguyễn Hùng Long - Phó Cục trưởng, Cục vệ sinh an toàn thực phẩm

- Thầy thuốc Lê Thị Hải - Trưởng phòng khám Dinh dưỡng - Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Hội thảo sẽ diễn ra vào hồi 9h ngày 17/8/2013, tại Hội trường Công viên Bách (Quận Ba Đình – Hà Nội). Kính mời độc giả quan tâm tới dự hội thảo trên hoặc theo dõi tường thuật trực tuyến nội dung buổi hội thảo trên Báo điện tử tri thức cùng thời kì trên.

Ngay từ giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi về địa chỉ:giaoluu@kienthuc.Net.Vnđể nhận được những tham mưu của chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng dự chương trình.

Đơn vị tài trợ