Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

I. Nhông xích D. D: liên tục tuyển lựa hàng đầu cho xe máy.

D mà không nhà sinh sản xích khác nào theo kịp đó là công nghệ nhiệt luyện và khả năng kết nối các nức với cường lực gần như tuyệt đối bằng nhau

Nhông xích D.I.D: Lựa chọn hàng đầu cho xe máy.

Ở xích tải, để tần tiện giá thành, các nhà sinh sản xe máy ở những nước khác nhau có thể sử dụng xích D.

D cũng là thương hiệu đạt được rất nhiều thành tích trong các sự kiện đua xe máy trên thế giới. I. 2 mm) để góp phần làm nhẹ xe và tiết kiệm xăng.

AD3 hiệp với các loại xe hiện đại đi trong thị thành hay đi tốc độ cao. Khách hàng sẽ được tham vấn và lắp đặt miễn phí khi mua hàng tại:   Công Ty TNHH TMDV Thiên Nhẫn   - TRẠM bán buôn sửa sang & LẮP ĐẶT TPHCM:  168/80 Lê Thị Bạch Cát, P. D luôn là đối tác không thể thiếu của các nhà sản xuất xe máy.

D” Xích vàng D. Bộ nhông xích H-DS Nhông trước và sau của D

Nhông xích D.I.D: Lựa chọn hàng đầu cho xe máy.

D D. Vào năm 2011, nhà vô địch MotoGP Champion – tay đua Valentino Rossi sau khi chuyển từ Yamaha sang Ducati đã đề nghị Ducati “Tôi muốn chúng ta dùng xích D. I. D sử dụng phương pháp dập nguội các đoạn kim loại cứng, tạo thành một ống lót cứng có độ chuẩn xác cao bảo đảm được diện tích bôi trơn dầu mỡ rộng tăng hiệu quả kéo dài tuổi thọ cho xích.

D. D hiệp với xe chở hàng rất nặng, làm việc trong điều kiện khắc nghiệt hay xe côn tay phân khối lớn. I. D. I

Nhông xích D.I.D: Lựa chọn hàng đầu cho xe máy.

D hay xích thương hiệu khác nhưng với xích cam trong máy thì 100% nhà sản xuất xe máy từ Honda, Yamaha, Suzuki… đến SYM, Kymco đều dùng xích cam của D.

AD3 được xử lý nhiệt đặc biệt cho độ bền tăng 160% so với các loại xích D. Đối với ống lót cuốn bình thường, khi vận hành sẽ tạo lực ép ống lót vào khâu, nếu sức ép càng tăng lên sẽ làm biến dạng ống lót và làm hở mối nối, giảm diện tích bôi trơn và từ đó làm giảm tuổi thọ của xích.

Com có chương trình khuyến mãi “Tặng nắp chụp bugi NGK made in Japan khi mua bộ    nhông sên D. I. D  Đặc điểm công nghệ ở xích D. I. Phutungchinhhieu.

D

Nhông xích D.I.D: Lựa chọn hàng đầu cho xe máy.

I. D. D. D AD3 và H-DS:    - Nhiệt luyện và cường lực dập:  Đặc điểm nổi bật của D.

I. D     Logo D. I. 5mm thành 1. Lợi thế của phương pháp “Mặt cắt” này là luôn được tính toán và theo dõi bằng hệ thống điện tử sử dụng máy móc để cắt tạo hình sản phẩm

Nhông xích D.I.D: Lựa chọn hàng đầu cho xe máy.

I. An Khê, Q. D 428 thông thường. D là một trong số ít công ty trên thế giới có lịch sử hơn 80 năm và đã trở nên nhà sản xuất xích (sên) xe máy số 1 thế giới nhờ vào định hướng sản xuất ra sản phẩm xích nhẹ và mạnh mẽ.

D 428H trước đây. I. Thanh Khê, Đà Nẵng Hotline: 094 333 3427 Tel: 08 3965 0873 Website: http://www. I. D   ” từ ngày 7/7 đến 14/7/2013

Nhông xích D.I.D: Lựa chọn hàng đầu cho xe máy.

I. Bộ nhông xích AD3  D.

Com. 11, TP. Để sinh sản được ống lót dạng đặc thay cho ống lót cuốn (curved bush) như bình thường, D. I. Sau khi cắt tạo hình, tất thảy nhông trước và sau của D. D đều được nhiệt luyện gia tăng độ cứng.

I

Nhông xích D.I.D: Lựa chọn hàng đầu cho xe máy.

HCM  - ĐIỂM bán buôn ĐÀ NẴNG:  07 Nguyễn Đình Tựu, P. - Lót trục đúc liền (solid bush):  cứng, liền mạch và không có mối nối cho bề mặt trơn nhẵn đảm bảo hoạt động xoay tròn tiệt. Nhông xích D. D H-DS (Hyper Durability Spec):   xích siêu trọng tải có lá xích dày 2 mm và nhiệt luyện đặc biệt có khả năng chịu tải liên tiếp, dai sức, có tuổi thọ cao hơn 130% so với loại xích D.

D H-DS, phutungchinhhieu. I. D AD3: có lá xích mỏng hơn (chuyển từ 1. D: được sản xuất bằng phương pháp “Mặt cắt” được điều khiển bằng máy tính đạt độ chuẩn xác cao hơn gấp nhiều lần so với các loại nhông dĩa thường ngày được sản xuất bằng phương pháp dập khuôn.

I

Nhông xích D.I.D: Lựa chọn hàng đầu cho xe máy.

I. D AD3 và D. 11, Q. Nhông trước và sau của Nhông sên dĩa DID Bảng so sánh tính năng sản phẩm  Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm mới D.

I. I. I. D đưa ra thị trường những sợi xích nhẹ, uyển chuyển nhưng có sức mạnh, độ bền vô địch. I. I. D.