Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Điện tin thoại 'cắc kè hoa' Moto X trình làng với camera 10 'chấm'

Điểm trước tiên ở sản phẩm là bộ vỏ nhiều màu trẻ trung, khác với mường tượng của mọi người về những khiến điện thoại Motorola trông nam tính, cấu hình khủng, vỏ đen - trắng trước đây. Tuy vậy, sản phẩm vẫn đảm bảo độ bền nhờ sử dụng chất liệu Kelvar (thường dùng trong áo chống đạn) cho vỏ máy, kính Magic Glass bảo vệ màn hình và cả khung nhôm.

Điểm ấn tượng thứ hai nằm ở camera 10 megapixel f/2.4 với công nghệ Clear Pixel (cho điểm ảnh toàn sắc đồng thời với 3 điểm ảnh đỏ, xanh, xanh lục). Phần mềm Quick Capture hỗ trợ người sử dụng kích hoạt máy bằng cách lắc 2 lần mà không cần mở khóa.

Về cấu hình, Moto X có bộ nhớ trong 16/32 GB, màn hình Amoled 4,7 inch độ phân giải HD, hệ điều hành Android 4.2.2, chipsetX8 Mobile Computing System với vi xử lý Snapdragon S4 Pro lõi kép 1,7 GHz, RAM 2 GB và GPU lõi tứ Adreno 320, tương trợ NFC. Ngoài ra, sản phẩm cũng tích hợp công nghệ cho phép người dùng ra lệnh bằng giọng nói với Google Now trực tính hơn mà không lo tốn pin. Máy mỏng 10,4 mm, nặng 130 g.

Moto X sẽ được bán ngay cuối tháng 8. Ngoài vỏ màu, người sử dụng có thể tùy chọn thông điệp mà họ muốn khắc lên mặt sau, tải hình nền và lời chào khi phát động máy thông qua trang MotoMaker. Sắp tới, sản phẩm sẽ có thêm vỏ gỗ. Sau khi đặt hàng, máy sẽ được sinh sản ở Mỹ trong 4 ngày và chuyển đến địa chỉ của người dùng.

Mức giá của sản phẩm không như tin đồn mà vẫn là 199 USD kèm hợp đồng thuê bao 2 năm phê duyệt các nhà mạng ở Mỹ. Hiện giá bản quốc tế chưa được ban bố.

Châu An