Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Killzone Shadow Fall: Đồ họa xứng đã làm mới tầm next-gen.

Sau đây là trailer rất đẹp mắt của game tại Gamescom 2013. Như trong trailer cũng đã giới thiệu, đây là những hình ảnh về chế độ multiplayer của  Killzone: Shadow Fall  , trong đó gamer có thể tùy chỉnh từng chế độ chơi một cách khá chi tiết, bao gồm số lượng vũ khí, respawn, các kĩ năng đặc biệt.

Sau đó mời bạn bè dự - chúng được gọi chung là Warzone. Tất thảy thông báo về sự kiện Gamescom 2013, các bạn có thể xem tại đây. Killzone: Shadow Fall  sẽ ra mắt ngay khi PS4 được bán ra thị trường, vào ngày 15/11 (Bắc Mỹ) theo thông báo Sony cung cấp cũng trong buổi họp báo Gamescom 2013.

Dù vậy đa số chúng đều mang lại cảm giác thỏa mãn cho người xem khi được trình chiếu trên màn hình lớn, và   Killzone: Shadow Fall   - tựa game bắn súng độc quyền trên PS4 cũng nằm trong số đó. # Về những đổi thay chính sách đối với hệ máy chơi game cầm tay PSVita của mình, khiến cho các tựa game độc quyền xuất hiện khá muộn.

Killzone Shadow Fall Gamescom 2013 Multiplayer Trailer. Bên cạnh đó nhân tố đáng để ý nhất dĩ nhiên là hình ảnh của trò chơi, và nó vẫn đẹp như lần đầu tiên xuất ngày nay sự kiện PS4 hồi tháng 2. Đổi lại trò chơi sẽ chỉ chạy ở tốc độ tối đa 30 khung hình/s ở độ phân giải 1080p theo hãng phát triển Guerrila Games. Tại buổi họp báo của Sony trong khuôn khổ Gamescom 2013 , hãng đã dành khá nhiều thời gian để trình diễn.