Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Kristen Stewart muốn kiếm mới thêm bằng đại học.

Ngôi sao phim  Chạng vạng   muốn học hành tử tế và có bằng cấp để mở mang nhịp nghề nghiệp ngoài Hollywood

Kristen Stewart muốn kiếm bằng đại học

Vừa học vừa đi làm không dễ dàng chút nào, nhưng khi tốt nghiệp, Kristen có thể tìm được nhiều công việc khác nếu không còn hứng thú với diễn xuất". Điều này giúp cô vừa kiếm được bằng đại học, vừa có thể đấu đóng phim. Kristen Stewart đang là ngôi sao trẻ hot của Hollywood, kiếm được hàng triệu USD mỗi năm nhờ đóng phim.

University College Los Angeles được coi là một trong những trường đào tạo tốt nhất về Văn học Anh, bên cạnh các trường đại học khác như Harvard, Yale hoặc Brown. Người bạn của Kristen tiết lậu trên tờ  Mirror  : "Kristen là nữ diễn viên nổi danh nhưng cô vẫn băn khoăn về cuộc sống sau này khi không còn đóng phim nữa. Từng bỏ ngang đại học nên giờ đây cô ấy muốn bắt đầu lại sự nghiệp học hành nghiêm trang.

Diễn viên Kristen Stewart. Ngành học này không chỉ tạo thời cơ nghề mới mà còn giúp ích Kristen trong việc hóa thân vào nhân vật để diễn xuất tốt hơn

Kristen Stewart muốn kiếm bằng đại học

Ngày nay, nữ diễn viên 23 tuổi đang bận rộn ở trường quay phim  Camp X-Ray,  trong vai một người lính trẻ được gửi tới làm việc ở trại Guantanamo Bay. Trường University College Los Angeles. Thế nhưng người đẹp vẫn "lo xa" về mai sau sự nghiệp của mình. Cô ấy là người say mê đọc sách và không thể trì hoãn hơn nữa chương trình học hàm thụ.

Nên chi, Kristen lên kế hoạch theo học trường University College Los Angeles, ngành văn chương Anh. Hoài Vũ. Kristen không cần phải đến trường vì cô chọn khóa hàm thụ tự học ở nhà.