Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Làm mới Tin kinh tế 29/7 - 4/8: Running Man "chê" lương 100 triệu/tháng

Giá điện tăng 5%

Phát đi thông tin về tăng giá điện , Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) cho biết tăng là để bù đắp một phần hoài phát điện tăng lên do tăng giá than và tăng giá khí. Đặc biệt là giá than từ ngày 20/4/2013 tăng từ 37-41% tùy từng loại than.

Lần điều chỉnh giá bán điện này không có sự thay đổi về đối tượng áp giá, cơ cấu biểu giá mà chỉ điều chỉnh mức giá đối với các đối tượng. Mức giá bán điện sinh hoạt bậc thang từ 0 đến 50 kWh ứng dụng cho hộ nghèo và thu nhập thấp không đổi thay.

'Running Man' khước từ lương 100 triệu/tháng

Ngay trước thời khắc "Running Man" Vũ Xuân Tiến chuẩn bị sang Anh theo lời mời của HLV Arsenal, vị giám đốc sieuthitaigia, người từng viết thư mời Vũ Xuân Tiến làm đại sứ thương hiệu với mức lương 1.000 USD /tháng, bất ngờ đưa ra lời mời thứ hai với mức lương khủng.

Theo đó, Vũ Xuân Tiến sẽ được trả 100 triệu đồng/tháng nếu đồng ý làm việc toàn thời gian, theo đúng những yêu cầu trong bản biểu thị công việc đã gửi trước đó. Tuy nhiên, Running Man đã thẳng cánh từ khước.

Siêu xe tiền tỷ của Angela Phương Trinh

Chiều ngày 31/7, Angela Phương Trinh cùng em gái đã đi làm thủ tục và bẩm biển số. Tối cùng ngày, Angela Phương Trinh đã chính thức lái chiếc xế bạc tỷ này đến dự một sự kiện tại TP Hồ Chí Minh.

Chiếc xế bạc tỷ được "bà mẹ nhí” tặng cho bản thân là chiếc BMW 320i đời 2013, giá sau thuế gần 2 tỷ đồng.

BMW 320i dùng động cơ TwinPower Turbo 2.0L 4 xy-lanh, công suất 180 mã lực, mô-men xoắn 271 Nm. Đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số tự động 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-96km/h trong vòng 7,1 giây, trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 209km/h.

Viettel chặn tin nhắn miễn phí?

Những ngày qua, trên nhiều diễn đàn công nghệ lớn, nhiều thành viên đã rỉ tai nhau về chuyện mạng Viber của Viettel tự dưng "dở chứng" , gửi tin nhắn khôn xiết chậm và gọi điện thì bộc trực bị cắt. Cũng vì sự cố này mà nhiều người cho rằng Viettel đang thầm lặng chặn các dịch vụ OTT.

Đàm luận với chúng tôi, một đại diện truyền thông của Viettel cho biết, trước các thông báo được đề đạt, phía Viettel đã tiến hành rà soát lại và thấy các thuê bao vẫn dùng Viber và một số các áp dụng khác của dịch vụ OTT một cách thường ngày.