Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Làm mới Tổ chức trò chơi trong đám cưới

Còn hai tháng nữa em cưới và em muốn thay đổi một tí trong đám cưới của mình ở nhà hàng. Ở địa phương em, thường ngày mọi người dự tiệc xong là ra về hoặc có một số khách ở lại ca hát nhưng sao em thấy nhàm chán vì đám cưới nào cũng vậy.

Em thấy đám cưới như vậy không mang lại không khí đầm ấm và vui vẻ mà người đi dự cứ như vì nghĩa vụ vậy. Thành thử, em muốn tổ chức một trò chơi và nhờ MC đề xướng. Theo các anh, chị, em có nên làm như vậy không, trò chơi và thời điểm nào trong tiệc cưới là hiệp? Em nên tặng gì cho người thắng cuộc. Mọi người gợi ý cho em với! (T.Đ).

Ảnh minh họa: Inmagine.

Gợi ý cho bạn:Một số trò chơi có thể tổ chức trong đám cưới:

Bốc thăm may mắn:Hãy trao cho khách mời mỗi người một con số may mắn trước khi bước vào hôn trường. Sau khi hoàn thành các nghi tiết cưới, MC mời mọi người dự trò chơi như sau: MC, cô dâu, chú rể hoặc bất kỳ ai bốc thăm một số bất kỳ. Nếu trùng với số của khách mời nào thì người đó sẽ nhận được quà tặng. Điều may mắn bất thần này hẳn sẽ làm cho khách mời nhớ mãi.

Đi tìm cặp đôi tâm đầu ý hợp:Khách mời thường tới đám cưới theo đôi hoặc còn nhiều người đơn thân, bạn hãy mời họ tham gia trò chơi này. Chia mỗi đội chơi thành từng cặp: 1 nam - 1 nữ và phát cho họ 2 chiếc tăm, 1 chiếc dây chun. Trong thời gian nhanh nhất, không sử dụng tay, mỗi đội phải chuyền chiếc dây chun về đích. Đội nào về nhất sẽ giành thắng lợi.

Góc tham mưu nhanh là nơi các bạn đọc san sẻ cùng nhau những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề nảy khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời bạn đọc gửi bình luận tham mưu ở cuối bài viết.

* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ:cuoihoi@ngoisao.Net.

Ban biên tập