Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Mẹo truyền hình giúp người già cải thiện “chuyện ấy“

Bằng lòng và suy tôn bản thân

Quan hệ dục tình khi về già không giống thời trẻ, nhưng nó không có tức là điều gì trinh nữ, thậm chí còn ham thích hơn rất nhiều bởi lẽ:

- Dày dặn kinh nghiệm. Tính độc lập và sự tự tin mà bạn có sau nhiều năm trải nghiệm có thể rất là điều hấp dẫn đối với đối tác. Lúc này, bạn đã hiểu bản thân và biết điều gì sẽ làm mình vui vẻ và thoải mái. Kinh nghiệm sẽ làm đời sống tình dục trở nên hích với cả hai người.

- Tiến thẳng. Chỉ cần bạn muốn, không có lý do gì mà khiến bạn phải ngừng hoặc làm “chuyện ấy” ít hơn. Thái độ hăng hái và cởi mở giúp cải thiện đời sống tình dục cho người già.

- Yêu và hài lòng bản thân. Thân thể sẽ đổi thay theo thời gian, cho nên bạn nên coi xét và cảm nhận bản thân về những điểm khác biệt so với thời trẻ. Nếu chấp nhận những thay đổi này, bạn không chỉ cảm thấy tốt hơn mà đối tác sẽ thấy bạn quyến rũ hơn.

Tình dục an toàn

Khi đã già, bạnlắp đặt truyền hình avgchẳng thể có thai nhưng bạn vẫn cần dục tình an toàn bởi các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục luôn hiện hữu.

San sớt

Khi về già, thân thể và xúc cảm của bạn sẽ thay đổi do vậy bạn nên san sớt nỗi sợ hãi, mong muốn của bản thân với đối tác, đồng thời khích lệ “người ấy” cùng san sớt tâm tư, nghĩ suy. Việc này giúp cả hai gần gũi hơn và “chuyện ấy” sẽ thú vị hơn.

Tập trung vào sự thân mật

Ngay cả khi bạn gặp phải những vấn đề về sức khỏe hay khuyết tật, bạn vẫn có thể trình diễn.# Sự thân mật, gần gụi với đối tác. Vì vậy, hãy gạt bỏ những nghĩ suy cũ rich về chuyện ấy mà tập hợp vào âu yếm và thân tình với người ấy. Quan hệ tình dục không chỉ là sự giao cấu mà nó là thú vui tình cảm; chạm, hôn, âu yếm sẽ giúp cuộc yêu thú và mới lạ hơn

Tìm và thử điều mới

Thay vì lặp lại những hành động hay thao tác như hồi còn trẻ; hãy tìm và thí nghiệm những điều mới lạ, thay đổi thói quen dục tình, thay đổi màn dạo đầu.

Lấy lại thèm muốn

Người già thường không làm chuyện ấy vì những vấn đề về sức khỏe và tình cảm, nhưng đa số các vấn đề này không phải là vĩnh viễn. Bạn hãy lấy lại ham muốn dục tình đã bị che phủ bao lâu nay. Nhớ rằng, việc duy trì nếp tình dục tốt khi về già giúp cải thiện vấn đề sức khỏe rất nhiều.

Biết khi nào cần viện trợ

Nếu không có thèm muốn hoặc chức năng sinh lý không ổn, hãy mạnh bạo đến gặp bác sĩ để được tham mưu và nhận những lời khuyên hữu ích cho chuyện ấy.

Vương Bích