Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

mọi người đọc Tâm thư game thủ Thiên Long gửi tới NPH.

Vì kể cả pro có khủng, thì số lượng người "đỡ pro" hơn vẫn đông đảo hơn, mà khi 1 server có quá ít người chơi thì kể cả có pro đến đâu cũng chả để làm gì vì server quá buồn"

Tâm thư game thủ Thiên Long gửi tới NPH

Chính bởi vậy, mới đây, một game thủ đã gửi thư "hiến kế" tới NPH để mong Thiên Long Bát Bộ có thể trở lại vị trí hoàng kim của mình khi xưa.

Bên cạnh đó, NPH cũng cần hạn chế mở các event giảm giá hay mở đồ may mắn. "Game nên giữ nguyên những tính năng cũ, phụ bản cũ, mở thêm các map mới và những phụ bản mới hơn cho những người chơi ở thời đoạn đang cày cấp (dưới 9x).

Được coi là một trong những tượng đài của làng game online Việt, Thiên Long Bát Bộ dù đã có tới 5, 6 năm tuổi nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía game thủ, đây cũng là điều dễ hiểu khi mà tựa game này sở hữu một cộng đồng người chơi tương đối lớn mạnh và máu nóng.

Tâm thư game thủ Thiên Long Bát Bộ gửi tới NPH. Quan điểm này đã nhận được đông đảo sự hưởng ứng từ phía các game thủ Thiên Long Bát Bộ

Tâm thư game thủ Thiên Long gửi tới NPH

Nhiều người thậm chí còn bàn tán rằng nếu NPH đáp ứng yêu cầu, không đưa vào quá nhiều event gây mất cân bằng trong game thì sẵn sàng quay lại nếu Thiên Long Bát Bộ mở cửa thêm server mới. Trên thực tiễn, đây vốn là tình trạng chung của gần như tuốt tuột các tựa game online ở Việt Nam, sau khi hoạt động một thời gian, các NPH bắt đầu tung ra hàng loạt event "hút máu" để tăng mức doanh thu từ trò chơi này, thế nhưng chính điều này lại khiến cho game thủ cảm thấy nản mà bỏ cuộc chơi.

Hạn chế những sự kiện giảm giá và mở đồ may mắn, vì nhiều giảm giá và nhiều sự kiện làm cho game rất loãng, các pro sẽ tiêu tiền như rác và chênh lệch thứ hạng trong game cũng rất lớn. Nếu đối tượng của FPT là những game thủ thực sự giàu có và đầu tư nhiều, thì đảm bảo, game chỉ tồn tại được cùng lắm là trong 1 năm nữa rồi kể cả có server cũng chả có ai chơi đâu.

Tuy nhiên, vì đã lên đến 5, 6 năm tuổi nên dù mới ra mắt phiên bản mới (Thiên Long Bát Bộ 3) và hồi đầu năm 2013 tới đây thì lượng người chơi Thiên Long Bát Bộ cũng không còn được nườm nượp như xưa. Cụ thể, trong bức thư này, game thủ ngó NPH sẽ giữ nguyên những map phụ bản, tính năng cũ để hỗ trợ, tạo điều kiện cho những người mới chơi.