Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

mọi người đọc Ubisoft gây sốt với gameplay Assassin's Creed IV trên PS4.

Cụ thể, trong đoạn gameplay mới được giới thiệu, chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng thay vì chơi game bằng tay cầm trên PS4, người chơi có thể thoải mái chơi trực tiếp  Assassin's Creed IV  trên máy PS Vita nhờ tính năng tương tác giữa 2 hệ máy này

Ubisoft gây sốt với gameplay Assassin's Creed IV trên PS4

Đây có thể xem là một tính năng khá tuyệt của PS4 bởi thay vì phải chơi game một mực ở một chỗ, người chơi sẽ có thể tự do di chuyển, không bị hạn chế mà vẫn có thể chơi những tựa game này qua máy PS Vita.

Assassin's Creed IV  sẽ được phát hành trên PS3, Xbox 360, PC và Wii U vào ngày 29/10. Theo Sony cho biết gần như cả thảy các game trên PS4 đều có thể chơi từ xa duyệt y wifi với PSVita, bên cạnh với quyết định giảm giá 100 USD , cơ chế này có thể nói là chiến lược chính để thúc đẩy doanh số bán hàng cho hệ máy chơi game cầm tay đang ế ẩm này.

Không còn là những event dựng sẵn như Assassin's Creed III, giờ đây, gamer sẽ toàn quyền điều khiển con tàu Jackdaw, tham dự chống chọi với những con tàu khác hay tiến công vào những hòn đảo.

Quay trở lại đoạn gameplay mới được giới thiệu của  Assassin's Creed IV  , chúng ta có thể thấy rõ ràng hơn rất nhiều về đặc điểm trội nhất ở phần mới này, đó chính là những trận thủy chiến

Ubisoft gây sốt với gameplay Assassin's Creed IV trên PS4

Video gameplay Assassin's Creed IV biểu thị sự chuyển đổi nhịp nhàng từ PS4 qua PS Vita. Phiên bản dành cho next-gen và PC sẽ chậm hơn khoảng 1 tháng. Tuốt thông báo về sự kiện Gamescom 2013, các bạn có thể xem tại đây.

Tại Sony Conference ở Gamescom 2013 , Ubisoft đã không chỉ trực tiếp giới thiệu gameplay mới của Assassin's Creed IV: Black Frag với những trận thủy chiến mãn nhãn, mà còn gián tiếp truyền bá cho hệ máy next-gen mới của Sony - PS4 với tính năng tương tác với PS Vita.