Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

"Hóng mới nhất chuyện" các boss trong Dragonica.

Game4V

Song tử - một trong những trận chiến khích nhất trong phiên bản mới   Hercules và sư tử Caelum  Ở hầm ngục này, các hiệp sĩ Rồng sẽ gặp “vị thần sức mạnh” nổi danh - Hercules. Các game thủ tham dự tranh đấu với Hades song song phải bảo vệ chú ngựa thần này.

Flix hết máu đồng nghĩa với nhiệm vụ cũng thất bại. Gate. Ngoài ra, Perseus cũng là hầm ngục duy nhất trong lần cập nhật này là map F7 – mặt trận đặc trưng của Dragonica. Castor vì muốn cứu em gái đã hài lòng san sớt vong hồn mình với Pollux

Kết quả là cả hai cùng đánh mất vong linh và tính toán trở thành bất thường ngày. Nhiệm vụ này yêu cầu game thủ phải đánh tháo họ khỏi tình trạng hỗn mang và lấy La Bàn Định Hướng.

Phối hợp thực hiện nhiệm vụ săn lùng chiếc Sừng Phi Thiên Mã của sư tử Caelum nên chắc chắn khi bắt tay với Hercules sẽ là chọn lọc rất “hời” cho game thủ Dragonica. Điểm đặc biệt khi tranh đấu với hai cô nàng này là khả năng “tâm linh tương thông” của cặp song sinh khiến họ có thể chuyển đổi vị trí bản thể tương hỗ. Một trong hai người là thật, còn người kia dẫu bị đánh cũng chỉ mất có 1 HP.

Bằng cớ là chàng Hercules đã phải lên tiếng nhờ các chiến binh giúp một tay chế ngự sư tử Caelum

Com -  Lối đánh du kích “vừa đánh, vừa chạy, vừa hồi máu” liệu có ứng dụng được trong phiên bản mới và câu chuyện gì phía sau mỗi cánh cửa Hầm ngục đang chờ các chiến binh Dragonica khám phá?   Typhoon và bộ lông cừu vàng quý báu  Nếu bạn đã biết qua thần thoại Hi Lạp hẳn đều rõ, bộ lông cừu vàng là tượng trưng của quyền lực và phú quý vĩnh cửu.

Đó cũng là thứ cậu bé Flix từng để cứu anh trai. Nhiệm vụ của các chiến binh Dragonica không chỉ là dọn sạch quái trong Hầm Ngục Bạch Dương và đoạt bộ lông cừu mà còn là bảo vệ Flix bé nhỏ.

Đổi lại, những ai tham gia tranh đấu sẽ được ghi tên vào bảng anh hùng ca lưu truyền hậu thế. Vn/intro/phienbanmoigalaxy/  Game4V's News. Cản đường Flix là Typhoon, vốn đang bảo vệ mấy chú cừu thơ ngây trắng trong không bị “cướp” lông

Do đó muốn thắng nhanh, các chiến binh cần tinh mắt tìm ra mục tiêu chuẩn xác. Game thủ an tâm vì có Hercules viện trợ trong nhiệm vụ này   Hades - chúa tể địa ngục trong hầm ngục Perseus  Hades thâm hiểm mưu mô bắt Phi nhân mã nên đã lệnh cho bọn lâu la mai phục và giam cầm Perseus - chủ nhân của Phi nhân mã.

Vừa tập hợp vào cuộc chiến, game thủ vừa phải để mắt đến cậu bé tinh nghịch này. Chú ngựa thần tuyện đẹp Phi thiên mã  Tìm thêm thông tin tại: http://dr. Điểm huých là vị thần này không “mạnh” như lời đồn thổi. Chị em song sinh Castor và Pollux  Dải ngân hà hỗn loạn, Pollux đánh mất lý trí của mình.