Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Ngã ngửa chia sẻ ngay với thu nhập 'sốc' của Đỗ Mạnh Cường.

Theo những ý kiến này, rất có thể Đỗ Mạnh Cường muốn nói thu nhập của mình trong một năm ngang ngửa với một tháng lương của John Galliano, và giả dụ vậy, câu chuyện sẽ phần nào bớt đi mùi thuốc súng

Ngã ngửa với thu nhập 'sốc' của Đỗ Mạnh Cường

Lâm Nguyễn (Xzone/Tri Thức Thời Đại). Trong một bài phỏng vấn, Đỗ Mạnh Cường đã "gây bão" khi phát biểu: "Thà là ông hoàng của giang sơn 80 triệu dân còn hơn là hạt cát giữa Paris! Nhiều người hỏi Tuần lễ Paris, New York có ý nghĩa với tôi không? Chẳng có ý nghĩa gì hết! Tôi không quan tâm.

Cuộc sống ổn định và tôi chấp nhận với những gì đang có tại đây, chẳng lý do gì tôi phải ra đi". Chuyện tự nhận mình là "ông hoàng" không phải điều gì quá quan yếu, bởi với thực trạng của showbiz Việt hiện thời, "ông hoàng", "bà chúa" cũng chỉ là những danh hiệu mang tính. Vui tai. Tôi có thể đảm bảo số tiền mình kiếm được ở Việt Nam bằng lương tháng của John Galliano. Với tiếng tăm và anh tài xuất chúng của mình, thu nhập của John Galliano thuộc top đầu trong số những nhà thiết kế thời trang tiếng tăm trên thế giới.

Tuy nhiên, bên cạnh việc chỉ trích nhà thiết kế Việt Nam "nổ quá trớn", nhiều ý kiến cũng cho rằng đây chỉ là một sự hiểu lầm, bắt nguồn từ việc nói năng không mạch lạc.

Tuyên bố chứa đầy "chất nổ" của Đỗ Mạnh Cường khiến cư dân mạng xốn xang bàn tán và đang coi xét tới chuyện "phong thánh" cho nhà thiết kế lắm chiêu của Việt Nam

Ngã ngửa với thu nhập 'sốc' của Đỗ Mạnh Cường

Và bên cạnh sự hâm mộ, ngờ hoặc ganh ghét mà dư luận dành cho anh, chắc hẳn cần phải có một sự quan hoài đặc biệt đến từ cục thuế. Điều gây ầm ĩ nhất trong phát ngôn của Đỗ Mạnh Cường phải nói tới việc "thu nhập ngang ngửa với John Galliano" - người được mệnh danh là hoàng tử của làng thiết kế và từng là giám đốc sáng tạo của hãng thời trang lừng lẫy Dior.

Sự tự tín của Đỗ Mạnh Cường vốn là điều không cần tranh biện, tuy nhiên tự tin tới mức cho rằng mình là "ông hoàng" của làng thời trang Việt và tuyên bố "thu nhập tại Việt Nam ngang ngửa với lương tháng của John Galliano", rất có thể nhà thiết kế cá tính này sẽ là nhân vật tiếp theo được cư dân mạng "phong thánh".

Rất ít người tin vào con số khủng mà anh đưa ra, thay vào đó, họ đặt mối nghi vào chuyện liệu anh có biết John Galliano thật sự là ai? Bởi nếu Đỗ Mạnh Cường biết rõ về thế gia và xuất thân của John Galliano cũng như thu nhập thực tế của nhà thiết kế lừng danh này, chuyện anh tuyên bố kiếm tiền "ngang ngửa" chỉ có thể được phát biểu lúc Đỗ Mạnh Cường say rượu.

John Galliano và Đỗ Mạnh Cường. John Galliano đang dẫn đầu trong danh sách 10 nhà thiết kế có thu nhập cao nhất thế giới, với 58 triệu USD kiếm được trong 1 năm. Dù vậy, thu nhập một năm của Đỗ Mạnh Cường nếu ngang ngửa với một tháng lương của John Galliano - điều đó cũng là một con số đồ sộ và nếu điều này là sự thật, Đỗ Mạnh Cường xứng đáng là nhà thiết kế có khả năng kiếm tiền hàng đầu trong làng thời trang Việt.

Tuy nhiên, con số hàng triệu đô mỗi năm ấy chỉ giúp người đàn ông quyền lực này đứng ngang hàng với Đỗ Mạnh Cường, nếu xét riêng về thu nhập.