Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Nghi án cua rơ Việt thay đổi Nam dính doping

Bàn bạc vớiThanh Niênhôm qua, Nguyễn Trường Tài cho biết ngày 30.7, anh nhận được mail của Liên đoàn Xe đạp quốc tế (UCI) thông báo về việc mẫu thử A của anh dương tính với chất prednisone, nằm trong danh mục cấm của Hiệp hội Phòng chống doping thế giới (WADA).



Cua rơ Nguyễn Trường Tài của đội Domesco Đồng Tháp bị nghi
dính doping - Ảnh: Khả Hòa



Ông Nguyễn Ngọc Vũ - Trưởng bộ môn kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Xe đạp VN, cho biết UCI chưa kết luận chính thức nên chưa thông tin đến Liên đoàn Xe đạp mô tô thể thao VN mà chỉ giao thông với chúng tôi để hỏi thêm thông tin, cách thức liên lạc với Trường Tài. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Trường Tài các thủ tục cần thiết theo đề nghị của UCI.

Bị trộm xe đạp đua trị giá hơn 200 triệu đồng

Tay đua Nguyễn Hoàng Sang (ADC truyền hình Vĩnh Long) vừa bị kẻ trộm lấy mất chiếc xe đạp đua “khủng” trị giá 11.000 USD (hơn 220 triệu đồng).

HLV Trịnh Sang Đông cho biết đội đang hàm ở khách sạn Hương Lan (Vũng Tàu) trong chuyến tập huấn chuẩn bị cho giải xe đạp đồng bằng sông Cửu Long sắp khởi tranh.

Sáng qua (2.8), trong lúc chuẩn bị lấy xe đi tập, cả đội tá hỏa khi chiếc xe của Nguyễn Hoàng Sang đã không cánh mà bay. “Chiến mã” của Hoàng Sang bị mất có hiệu Pinarello đời 2011. Đây là chiếc xe từng được tuyển thủ nhà nước Bùi Minh Thụy dùng khi giành vị trí cao ở giải châu Á lẫn SEA Games trước đây.

Hiện Công an TP.Vũng Tàu đang tầm nã kẻ trộm để lấy lại xe cho khổ chủ.


Hoàng Quỳnh



>> Xe đạp Việt Nam chấn động với scandal cua rơ dính doping
>> Cua rơ bị trộm xe đạp đua trị giá hơn 200 triệu đồng
>> Cua rơ Hàn Quốc thâu tóm danh hiệu
>> Giải đua xe đạp nữ toàn quốc: Áo vàng về tay cua rơ Hàn Quốc
>> Các cua rơ gặp tai nạn tại giải xe đạp Hội nhà báo
>> Cua rơ lại dính doping