Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Những kĩ năng cần thiết khi dự đấu xếp hạng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Hãy bắt đầu từ những đích cơ bản nhất và nâng cao dần khả năng tính tình của mình qua thời kì

Những kĩ năng cần thiết khi tham gia đấu xếp hạng trong Liên Minh Huyền Thoại

Tối ưu hóa chỉ số lính Tối ưu hóa chỉ số lính là một kĩ năng quan yếu với tướng chủ lực và hai tướng đi solo. Điều này có nghĩa bạn cần có khả năng tâm tính thời kì của các mục tiêu lớn hoặc các kĩ năng của đối phương.

Điều này thường xảy ra với những thành viên ở vị trí slot 5, cũng là vị trí được chọn tướng cuối cùng. Cụ thể: - Bùa xanh và bùa đỏ: xuất hiện lúc 1:55, hồi lại sau 5 phút.

Nhiệm vụ này thường được giao cho những tướng đi rừng hoặc tướng hỗ trợ. Những đích cơ bản cần tính hạnh thời gian. Cũng có những khi chúng ta thoát được vai trò hỗ trợ phải có một đồng đội tình nguyện gánh lấy nghĩa vụ này. - Rồng: xuất hiện lúc 2:30, hồi lại sau 6 phút

Những kĩ năng cần thiết khi tham gia đấu xếp hạng trong Liên Minh Huyền Thoại

Ở đấu xếp hạng, hồ hết người chơi đều thi đấu khá nghiêm chỉnh cũng như thận trọng.

- Baron: xuất hiện lúc 15:00, hồi lại sau 7 phút. Ở một đẳng cấp cao hơn, những người chơi có kinh nghiệm còn tính được thời gian đối phương cắm mắt - thời gian mắt đó hết hiệu lực, thời kì hồi các phép bổ trợ của đối phương và khi tu thành chính quả, những game thủ chuyên nghiệp hoàn toàn biết được đối phương đang có kĩ năng gì, kĩ năng nào đang hồi chiêu để có thể dự giao tranh hợp lí.

Ở vị trí này, đa phần người chơi đều bị đùn đẩy cho vai trò tương trợ, một vai trò khá buồn tẻ và ít khi được đồng đội đánh giá đúng khả năng. Tuy nhiên, trường hợp vừa nói rất ít khi xảy ra bởi như đã nói, vai trò tướng tương trợ luôn khá buồn tẻ và đôi khi phải nhận những lời trách móc vô căn cứ của đồng đội.

Thời gian là vàng Câu nói “thời gian là vàng” chưa bao giờ sai trong cả cuộc sống thực lẫn Liên Minh Huyền Thoại. Tập luyện kĩ năng “tối ưu hóa chỉ số lính” là đề nghị thứ hai. Đây là lí do bạn sẽ không thấy những cuộc tàn sát hoặc tắm máu khi tham gia các trận đấu này, đồng nghĩa với việc lượng tiền kiếm được cốt tử đến từ quân lính và quái rừng

Những kĩ năng cần thiết khi tham gia đấu xếp hạng trong Liên Minh Huyền Thoại

- Bãi ma, bãi sói và bãi người đá: xuất hiện lúc 2:05, hồi lại sau 50 giây. Ở mức độ căn bản, chúng ta cần biết thời gian xuất hiện và thời gian hồi của các bãi quái.

Ở vị trí đường giữa, khái niệm này còn được mở mang ra là “tận dụng thời gian để ăn các bãi ma và sói” bởi đây là vị trí tiện lợi để có thể ăn các bãi quái rừng. Zed đẩy đường giữa lên cao rồi vào ăn bãi ma. Nói một cách dễ hiểu, bạn cần phải ăn tuốt những con lính trên đường của mình cũng như gây khó khăn cho đối phương khi có ý định ăn lính. Để bảo đảm trận đấu được trơn, hãy tập chơi ở vai trò tương trợ và làm quen với một số vị tướng căn bản, đây là kĩ năng trước tiên cần có khi dự đấu xếp hạng.

Chơi được vai trò tương trợ Có một điều khá bất công ở các trận đấu xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại là đôi khi, bạn không được quyền tuyển lựa vị trí mình muốn chơi. Cũng từ khái niệm này, chúng ta có thuật ngữ “farm đuổi thời kì” khi so sánh chỉ số lính farm được với số phút của trận đấu x 10.

Hãy làm quen với một số tướng tương trợ căn bản.