Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Những nghề mới nổi tại mới thêm Mỹ năm 2013.

(Ảnh minh họa) Mức lương làng nhàng của một nhà môi giới năng lượng là 50

Những nghề mới nổi tại Mỹ năm 2013

Kỹ sư cơ điện tử sử dụng một loạt kỹ thuật cơ khí, các kỹ sư cơ điện tử thiết kế những hệ thống tự động hóa các nhiệm vụ công nghiệp.

630 USD/năm (tương đương 1,06 tỷ đồng). 000 USD/năm (tương đương 903 triệu đồng/năm). (Ảnh minh họa) Mức lương nhàng nhàng của một kỹ sư cơ điện tử là 90. 580 USD/năm (tương đương 1,9 tỷ đồng/năm)

Những nghề mới nổi tại Mỹ năm 2013

6. (Ảnh minh họa) Mức lương trung bình của một chuyên viên kỹ thuật nông nghiệp là 43. Chuyên viên kỹ thuật nông nghiệp sử dụng GPS (Hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu) và công nghệ GIS (Hệ thống thông tin Địa lý), các chuyên viên kỹ thuật nông nghiệp giúp nông dân xác định loại cây trồng phù hợp với đất tại các địa điểm khác nhau; lượng nước và thuốc trừ sâu nên sử dụng;.

2. Chuyên gia phân tách Logistics Nhà phân tích Logistics dùng công nghệ tiền tiến để nghiên cứu quy trình chuỗi cung ứng hoặc phân phối sản phẩm

Những nghề mới nổi tại Mỹ năm 2013

Công việc này có thể được tìm thấy trong các lĩnh vực dịch vụ chuyên nghiệp về khoa học và kỹ thuật của chính phủ. Bộ cần lao Mỹ dự kiến mức tăng trưởng việc làm trong lĩnh vực này sẽ lên đến 19% cho tới năm 2020.

4. (Ảnh minh họa) Mức lương làng nhàng của nghề này là 90. Nghề này thường được dùng bởi các công ty dịch vụ tài chính, nhà băng và kinh dinh nhà ở

Những nghề mới nổi tại Mỹ năm 2013

Kỹ thuật viên di truyền tế bào Những kỹ thuật viên này kiêng các chỉ số di truyền bất thường trong các bào thai, dấu hiệu của các căn bệnh ung thư cũng như chỉ số về các bệnh di truyền khác.

Hơn 90% các chuyên gia kinh tế môi trường có bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ. Mức tăng trưởng việc làm trong lĩnh vực này dự định từ 10% đến 19% tính từ năm 2010 cho đến năm 2020.

(Ảnh minh họa) Mức lương nhàng nhàng của một chuyên gia phân tách Logistics vào khoảng 72.

3

Những nghề mới nổi tại Mỹ năm 2013

Dựa trên phân tách của họ, các chuyên gia có thể quản lý hoặc có những đổi thay trong lộ trình hoạt động để duy trì và nâng cao hiệu quả. 550 USD/năm (tương đương 1,9 tỷ đồng). Theo Cục Thống kê Lao động Mỹ, mức tăng trưởng việc làm trong lĩnh vực này tuổi 2010-2020 dự kiến là từ 10% đến 19%, với các chức danh: chuyên gia cây trồng, chuyên gia quản lý chất dinh dưỡng, nhà nông học và điều phối viên nông nghiệp.

(Ảnh minh họa) Mức lương làng nhàng của một kỹ thuật viên di truyền tế bào là 57. Chuyên gia kinh tế môi trường Các chuyên gia kinh tế môi trường xác định tác động kinh tế (so sánh uổng và lợi ích) của các chính sách can hệ đến môi trường (không khí, nước, đất đai và các nguồn tài nguyên năng lượng tái hiện)

Những nghề mới nổi tại Mỹ năm 2013

000 USD/năm (tương đương 1,5 tỷ đồng). 5. Dưới đây là những nghề mới nổi có triển vọng tươi sáng hơn cả tại Mỹ trong năm nay: 1. Mức tăng trưởng của nghề này lên đến 28% tính đến năm 2020.

000 USD/năm (tương đương 1,2 tỷ đồng). Môi giới năng lượng Nhà môi giới năng lượng giúp cho việc mua bán các mặt hàng năng lượng được diễn ra thuận lợi. Công việc kỹ sư cơ điện tử có thể tìm thấy trong hồ hết các công ty thuộc ngành sản xuất, chế tạo máy.